tin tổng hợp trong ngày

THÀNH CÔNG CỦA NỮ CHỦ NHÂN XINH ĐẸP QUỲNH BEAUTY SPA

Gặp chị trong một ngày tết dương lịch, với không khí lạnh se đông pha lẫn chút chớm xuân, ngày mà mọi người sum vầy bên gia đình, còn chị vẫn miệt mài với công việc, hẹn hò mãi chị mới sắp xếp được chút thời gian rảnh rồi trò chuyện.

Xem tiếp...

Phụ nữ hiện đại hãy tìm cho mình sự đam mê và cháy hết mình vì đam mê đó

“Đừng bao giờ sợ mình không có đủ điều kiện, không có bản lĩnh làm bất cứ điều gì. Các bạn hãy là những người có đam mê, có mục tiêu trong cuộc sống và cháy hết mình vì những mục tiêu, đam mê đó. Hãy tự tin vào bản thân, biết nắm bắt cơ hội dù là cơ hội nhỏ nhất”. Đó là chia sẻ của Lê Phương Trang – Cô chủ nhỏ của Thương hiệu Mỹ phẩm Talee Cosmestic.

Xem tiếp...

Học Viện Anh Ngữ Thùy ED – Ghi dấu ấn trung tâm đào tạo IELTS hàng đầu Việt Nam

Ngày 24/12/2017 vừa qua, tại lễ công bố và vinh danh “Thương hiệu xuất sắc & Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2017”, THUYEDACADEMY là đại diện trong số hàng trăm các trung tâm Tiếng anh trên cả nước vinh dự đạt danh hiệu Thương hiệu xuất sắc năm 2017.

Xem tiếp...

Tìm ra thiết bị giúp tăng cường trí nhớ

Các nhà khoa học sẽ cấy "ký ức giả" làm từ các điện cực và tác động vào vùng hippocampus trên não người để tăng cường trí nhớ.

Xem tiếp...

SERUM TRỊ MỤN HACCI GIẤC MƠ VỀ MỘT LÀN DA KHÔNG TÌ VẾT LÀ CÓ THẬT

Khi ban tổ chức chương trình xướng tên serum trị mụn Hacci vinh dự đạt Top 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG 2017 – Mọi người không khỏi ấn tượng với gương mặt thân quen luôn tươi cười rạng rỡ của chủ thương hiệu mỹ phẩm trị mụn Hacci – doanh nhân Nguyễn Thị Thúy Hằng.

Xem tiếp...

BẢO VỆ PHÁT MINH VƯỢNG – 10 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2008, bước sang năm 2017, Bảo vệ PMV – tên Thương hiệu của Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng đã bước vào năm hoạt động thứ 10. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Bảo vệ PMV đã và đang khẳng định mạnh mẽ chỗ đứng trên thị trường trong ngành dịch vụ bảo vệ tại Việt Nam.

Xem tiếp...

Điểm vào ngành y khoa cao chót vót

Dù vẫn đang trong thời gian lọc ảo nhưng nhiều trường ĐH dự kiến điểm chuẩn năm nay tăng cao so với năm trước. Đặc biệt, dự kiến điểm chuẩn một số ngành y dược lên đến trên 29

Xem tiếp...

TP.HCM là Đô thị hạt nhân của Vùng liên kết

Chiều 25.7, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân và Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã chủ trì Hội nghị “điều chỉnh quy hoạch xây dựng vùng TP.HCM đến năm 2030, tầm nhìn đến 2050”.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích