tin tổng hợp trong ngày

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tiếp xúc với ngư dân Quảng Bình

Chiều 30/10, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và đoàn công tác đã tiếp xúc, gặp gỡ với bà con ngư dân tại xã Cảnh Dương, giáo xứ Xuân Hoà tại huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Xem tiếp...

Bộ GTVT: Ùn tắc giao thông giảm mạnh

Bộ GTVT cho biết, tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài đã giảm mạnh gần 65% so với 2015.

Xem tiếp...

Dân Hà Nội khổ sở vì bị kiến ba khoang tấn công

Số bệnh nhân khám và điều trị tại các bệnh viện do bị kiến ba khoang đốt trong những ngày gần đây tăng mạnh. Lo sợ kiến ba khoang tấn công, nhiều gia đình ở Hà Nội không dám bật điện buổi tối, thậm chí phải đưa con nhỏ đi gửi.

Xem tiếp...

Học tiếng Anh trên xe lăn, 10X trở thành học sinh tiêu biểu của năm

Mặc dù liệt cả 2 chân, nhưng em Nguyễn Thiên Phú (Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế) vẫn luôn cố gắng vươn lên trong học tập, đặc biệt là ở môn tiếng Anh, để trở thành một trong số những học sinh được vinh danh trong năm học 2015 - 2016.

Xem tiếp...

Đức hỗ trợ Hội An xây dựng hệ thống điện từ năng lượng mặt trời

Tối 20/10, UBND TP. Hội An (Quảng Nam) phối hợp với TP. Wernigerode (Cộng hòa Liên bang Đức) tổ chức buổi ra mắt Dự án hợp tác lắp đặt công nghệ năng lượng mặt trời tại khu vực phố cổ Hội An.

Xem tiếp...

Hưng Thịnh - Hỗ trợ thu hồi tài chính cho Doanh nghiệp

Nghề đòi nợ - nhắc đến nó, người ta dễ hình dung ra những tay anh chị hung hãn tay lăm lăm vũ khí đến buộc người khác phải trả tiền. Nhưng giờ đây, những nhân viên đòi nợ xách cặp táp, tay cầm hồ sơ, xuất trình giấy tờ nhẹ nhàng .... đòi nợ. Nghề đòi nợ trở thành cánh tay đắc lực hỗ trợ cho không ít cá nhân, doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp.

Xem tiếp...

Bão mạnh nhất năm đổ bộ, miền Trung nguy cơ lũ chồng lũ

Bão số 7 sẽ là cơn bão mạnh nhất năm đổ bộ vào nước ta với sức gió cấp 13-14. Dự báo khắp từ Huế ngược ra miền Bắc có thể sẽ mưa lớn.

Xem tiếp...

Học sinh ở Điện Biên xếp hàng chuyền gạch xây dựng trường

Trong khi đội xây dựng chưa nghĩ ra cách để đưa vật liệu lên đến điểm trường vì đường đi quá khó khăn thì bất ngờ hàng chục học sinh xếp hàng chuyển gạch xong trong chốc lát.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích