tin tổng hợp trong ngày

Trang trại thẳng đứng: Phương pháp canh tác hiệu quả đáng kinh ngạc

Mô hình canh tác dọc hay còn gọi là những nông trại thẳng đứng đang ngày càng chứng tỏ được mức độ hiệu quả đáng kinh ngạc, có thể sản xuất ra sản lượng hoa màu nhiều gấp 10 lần so với nông trại truyền thống.

Xem tiếp...

Sắp diễn ra hội thảo quốc tế về lĩnh vực khoa học tính toán

Nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khoa học tính toán sẽ giới thiệu những tiến bộ mới nhất, các công trình và hoạt động nghiên cứu trong lĩnh vực này tại hội thảo mang tầm quốc tế sắp được tổ chức tại TP.HCM.

Xem tiếp...

Art Design - Kiến tạo không gian cho từng tổ ấm

Art Design - đơn vị thiết kế và hoàn thiện nội thất cho tổ ấm của bạn, đó không chỉ là giải pháp thiết kế phong cách mà còn là sự riêng biệt và tinh tế.

Xem tiếp...

Anandi.vn – Mạng đặt phòng khách sạn hàng đầu Việt Nam

Với những nỗ lực hết mình trong thời gian qua, mạng đặt phòng Anandi Booking đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2016 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh Nghiệp Việt Nam kết hợp cùng Trung tâm chống hàng giả, Cục sở hữu trí tuệ tổ chức.

Xem tiếp...

Những chính sách mới có hiệu lực thi hành trong tháng 8-2016

Tăng mức xử phạt về giao thông; khai sai thuế tự phát hiện vẫn bị xử phạt; xử phạt về in hóa đơn; hoạt động về nhiếp ảnh; căn hộ nhà ở xã hội có diện tích tối thiểu 25 m2; cấp giấy phép xây dựng... là những quy định mới sẽ có hiệu lực thi hành trong tháng 8-2016.Tăng mức xử phạt về giao thông; khai sai thuế tự phát hiện vẫn bị xử phạt; xử phạt về in hóa đơn; hoạt động về nhiếp ảnh; căn hộ nhà ở xã hội có diện tích tối thiểu 25 m2; cấp giấy phép xây dựng... là những quy định mới sẽ có hiệu lực thi hành trong tháng 8-2016.

Xem tiếp...

Sắp có giảng viên dạy về khởi nghiệp tại các trường ĐH

Mục đích cuối cùng mà IPP2 hướng tới thông qua chương trình hợp tác với đại học và ToT2 là xây dựng tiềm lực cho các trường ĐH Việt Nam, nâng cao vai trò của các trường ĐH trong hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo.

Xem tiếp...

Bí thư Thăng đứng đầu Ban chỉ đạo xây dựng thành phố thông minh

Theo Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong, sắp tới thành phố sẽ lập Ban chỉ đạo do Bí thư Thành uỷ Đinh La Thăng đứng đầu nhằm thể hiện quyết tâm chính trị trong việc xây dựng TPHCM trở thành một thành phố thông minh (Smartcity).

Xem tiếp...

Công ty Hưng Thịnh - Nơi tài chính hồi sinh

Nghề đòi nợ - nhắc đến nó, người ta dễ hình dung ra những tay anh chị hung hãn tay lăm lăm vũ khí đến buộc người khác phải trả tiền. Nhưng giờ đây, những nhân viên đòi nợ xách cặp táp, tay cầm hồ sơ, xuất trình giấy tờ nhẹ nhàng .... đòi nợ. Nghề đòi nợ trở thành cánh tay đắc lực hỗ trợ cho không ít cá nhân, doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích