tin tổng hợp trong ngày

6 ứng dụng phải có của các startup và doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ hoặc một công ty mới khởi nghiệp cần tiết kiệm chi tiêu hết mức nhưng vẫn muốn đảm bảo hiệu suất làm việc, liên lạc hiệu quả, quản lý dự án... thì những ứng dụng dưới đây là không thể thiếu.

Xem tiếp...

Phiên chợ khởi nghiệp, môi trường để “dò la” nhu cầu khách hàng

Các startups sẽ được tương tác với nhiều đối tượng khách hàng để tiếp nhận góp ý và thay đổi sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu thị trường.

Xem tiếp...

Ý tưởng xây dựng mạng xã hội về giao thông ở TP.HCM

Ý tưởng tạo ra một ứng dụng di động như một mạng xã hội, chia sẻ tình hình kẹt xe, cảnh báo những sự cố giao thông trong thành phố đã xuất sắc giành giải nhất tại cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp do ĐH Bách khoa TP.HCM tổ chức chiều 16/07.

Xem tiếp...

Hai tham vọng của vị tiến sỹ mê pin mặt trời

Xây dựng một “thiên đường” đào tạo để sinh viên, nghiên cứu sinh trong nước tạo ra các sản phẩm tốt không kém người du học; có thể chuyển giao mọi công nghệ của Trung tâm Nano và Năng lượng là hai mục tiêu mà tiến sỹ Nguyễn Trần Thuật đang hăm hở hướng đến.

Xem tiếp...

Bảo hộ nhãn hiệu là vấn đề sống còn của doanh nghiệp

Trong quá trình hội nhập, để cạnh tranh được với doanh nghiệp nước ngoài ngay tại thị trường trong nước và mở rộng xuất khẩu ra nước ngoài, bảo hộ nhãn hiệu là một vấn đề sống còn của doanh nghiệp.

Xem tiếp...

Bếp thông minh giúp nướng thực phẩm không bao giờ cháy

Bằng việc kiểm soát được nhiệt độ, chiếc bếp nướng do nhà sáng chế Nguyễn Quang Ngọc chế tạo sẽ giúp thực phẩm không bị cháy khét, tạo ra các chất độc gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Xem tiếp...

CHƯƠNG TRÌNH ĐÁNH GIÁ TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC – NHÀ LÃNH ĐẠO TIÊU BIỂU THỜI HỘI NHẬP NĂM 2016

Sáng ngày 10/7/2016, tại Nhà hát Bến Thành Thành Phố Hồ Chí Minh, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Chống hàng giả tổ chức buổi lễ công nhận các doanh nhân doanh nghiệp có thương hiệu đạt chuẩn trong chương trình đánh giá truyền thông “THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC – NHÀ LÃNH ĐẠO TIÊU BIỂU THỜI HỘI NHẬP 2016”.

Xem tiếp...

Tạm biệt công nghệ xem TV miễn phí bằng ăng-ten!

Công nghệ bắt sóng truyền hình miễn phí bằng ăng-ten sẽ sớm bị "khai tử" hoàn toàn ở Việt Nam.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích