Kết nối

NT2: Thương hiệu mạnh Đất việt năm 2020

Ngày 28/06/2020, Công ty cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2) được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2020. Đồng thời, Giám đốc NT2, ông Ngô Đức Nhân cũng được xướng tên danh dự Doanh nhân xuất sắc Đất Việt trong chương trình Thương hiệu mạnh Đất Việt, Gương mặt doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2020 do Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á phối hợp với Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức.

Xem tiếp...

TP HCM lên phương án đón hàng nghìn người từ nước ngoài về

Thành phố rà soát, điều chỉnh các khu cách ly tập trung; dọn dẹp, khử trùng phòng ốc chuẩn bị đón hàng nghìn người Việt Nam từ nước ngoài về.

Xem tiếp...

Mỹ phẩm ATS xuất sắc trở thành Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á năm 2018

Giải thưởng này là lời khẳng định về chất lượng, hiệu quả cũng như sự phát triển của các dòng sản phẩm mỹ phẩm ATS nói riêng và Công ty TNHH Mỹ phẩm ATS Việt Hàn nói chung.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM P&P BEAUTIFUL - TÔN VINH SẮC ĐẸP Á ĐÔNG

Sắc đẹp là điều không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ chúng ta. Mỗi người đều có một cách lựa chọn làm đẹp cho riêng mình. Nhưng để có hiệu quả tốt mà vừa tiết kiệm và an toàn thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất là tìm đến những mỹ phẩm làm đẹp an toàn và uy tín.

Xem tiếp...

BỘT TRẮNG RĂNG CHEHE - CÔNG TY TNHH TM KINH DOANH ÁNH NGUYỆT ĐẠT DANH HIỆU THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2018

Một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng là mong ước của biết bao nhiêu người. Tuy nhiên, những thói quen ăn uống hằng ngày như ăn nhiều đồ ngọt, trà, cà phê, món ăn quá nóng hay quá lạnh, uống những thức uống có ga sẽ làm tổn hại đến men răng, khi men răng bị bào mòn, tổn thương là lúc các mảng bám hình thành và gây ố vàng, làm răng chuyển màu. Bột trắng răng CheHe của Công ty TNHH Thương Mại Kinh Doanh Ánh Nguyệt sẽ giúp bạn có hàm răng trắng khỏe mà không cần viếng thăm nha sĩ.

Xem tiếp...

CÁM GẠO THẢO DƯỢC THÚY MƠ TRẦN – TRAO NIỀM TIN NHẬN SẮC ĐẸP

Có lẽ với nhiều người khác, có một công việc làm ổn định, thu nhập tốt với công việc là mục tiêu để hướng tới. Với chị Thúy Mơ– một người phụ nữ nhỏ nhắn mà mạnh mẽ lại muốn tự vươn mình tách ra khỏi dòng chảy ấy để bắt tay vào tạo lập cho mình thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình – thương hiệu cám gạo thảo dược Thúy Mơ Trần.

Xem tiếp...

1 2 3 4 5 6 7 Next Last

Liên kết hữu ích