kinh doanh

ĐỊA ỐC ĐẮK LẮK- TỰ HÀO TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022

Ngày 21/5/2022 vừa qua, ĐỊA ỐC ĐẮK LẮK vinh dự được xướng tên trong lễ vinh danh: ' Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2022" do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh kết hợp với Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài Truyền hình TP.HCM.

Xem tiếp...

Uniben ủng hộ 150.000 suất ăn tiếp sức tuyến đầu chống dịch

Công ty CP Uniben trao tặng mì 3 Miền và nước trái cây Joco đến đội ngũ y bác sĩ ở các bệnh viện tuyến đầu.

Xem tiếp...

Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Hoàng Kim nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019

Ngày 21- 4 tại nhà hát Bến Thành - Tp.HCM, Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Hoàng Kimđã vinh dự nhận giải thưởng thương hiệu mạnh Đất Việt và gương mặt doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2019 do Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á và Viện khảo sát đánh giá chỉ số Cạnh Tranh cùng với Báo điện tử Tầm Nhìn tổ chức.

Xem tiếp...

HSKIN MỸ PHẨM CÔNG NGHỆ THUỴ SĨ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Có lẽ với nhiều người khác, có một công việc ổn định, thu nhập là ước mơ, là mục tiêu để hướng tới. Nhưng với– Tiên Charles là một người phụ nữ nhỏ nhắn, mạnh mẽ, cá tính lại muốn tự vươn mình tách ra khỏi dòng chảy ấy để bắt tay vào tạo lập doanh nghiệp cho riêng mình mang tên CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MỸ PHẨM HSKIN.

Xem tiếp...

TẬP ĐOÀN BẢO VỆ – VỆ SĨ LONH HẢI – GHI DẤU ẤN TẬP ĐOÀN BẢO VỆ VÀ VỀ SĨ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ngày 22/04/2018 vừa qua, tại lễ công bố và vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2018”, Tập Đoàn Bảo Vệ - Vệ Sĩ Long Hải là đại diện trong số hàng trăm các công ty dịch vụ bảo vệ trên cả nước vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt do người tiêu dùng tín nhiệm và bình chọn.

Xem tiếp...

SON SHI – CHẤT LƯỢNG UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Nguyễn Thị Kim Giang, nữ doanh nhân 9x với niềm đam mê ngành làm đẹp. Trải qua nhiều thử thách, bằng nghị lực và niềm đam mê làm đẹp, cô đã gặt hái được không ít thành công. Cô hiện sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm với dòng son SHI được đông đảo giới trẻ quan tâm.

Xem tiếp...

THU HIÊN luôn đồng hành, phát triển vì lợi ích của khách hàng!

Công ty TNHH Đầu Tư & XNK Thu Hiên được chính thức thành lập từ năm 2006, từ lúc thành lập đến nay đã trải qua nhiều thăng trầm và có thể điểm qua một số giai đoạn như sau:

Xem tiếp...

Doanh nghiệp khó khăn được hỗ trợ kinh phí duy trì việc làm cho người lao động

Doanh nghiệp gặp khó khăn thì sẽ được hỗ trợ kinh phí để đào tạo, nâng cao tay nghề để duy trì việc làm cho NLĐ với những điều kiện nhất định

Xem tiếp...

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 Next Last

Liên kết hữu ích