Kết nối

NT2: Thương hiệu mạnh Đất việt năm 2020

Ngày 28/06/2020, Công ty cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2) được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2020. Đồng thời, Giám đốc NT2, ông Ngô Đức Nhân cũng được xướng tên danh dự Doanh nhân xuất sắc Đất Việt trong chương trình Thương hiệu mạnh Đất Việt, Gương mặt doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2020 do Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á phối hợp với Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức.

Xem tiếp...

TP HCM lên phương án đón hàng nghìn người từ nước ngoài về

Thành phố rà soát, điều chỉnh các khu cách ly tập trung; dọn dẹp, khử trùng phòng ốc chuẩn bị đón hàng nghìn người Việt Nam từ nước ngoài về.

Xem tiếp...

tin tổng hợp trong ngày

CÔNG TY CỔ PHẦN MIRAWAY GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU “ TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022”

Ngày 21/05/2022, tại Nhà Hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP MIRAWAY Giải pháp Công nghệ đã vinh dự đạt danh hiệu tầm cỡ khu vực - Top 10 “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022”.

Xem tiếp...

Số người chết vì Covid-19 ở Mỹ cán mốc 80.000

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đưa ra chỉ trích hiếm hoi về cách ứng phó đại dịch Covid-19 của chính quyền Tổng thống Donald Trump khi số người chết vì dịch bệnh này tại đây cán mốc 80.000.

Xem tiếp...

VÌ SAO TP.HCM KIẾN NGHỊ KÉO DÀI CÁCH LY XÃ HỘI ĐẾN 30/4?

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong kiến nghị Thủ tướng tiếp tục kéo dài thời gian cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 đến ngày 30/4.

Xem tiếp...

Thêm 2 ca COVID-19 mới đều lây trong cộng đồng, cả nước 251 bệnh nhân

Sáng sớm nay 8-4, Bộ Y tế công bố 2 ca mắc COVID-19 mới, đưa tổng số bệnh nhân ở Việt Nam lên 251. Đáng chú ý cả 2 bệnh nhân mới đều lây trong cộng đồng, 1 người không rõ nguồn lây với nhiều yếu tố dịch tễ phức tạp.

Xem tiếp...

kinh doanh

ĐỊA ỐC ĐẮK LẮK- TỰ HÀO TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022

Ngày 21/5/2022 vừa qua, ĐỊA ỐC ĐẮK LẮK vinh dự được xướng tên trong lễ vinh danh: ' Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2022" do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh kết hợp với Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài Truyền hình TP.HCM.

Xem tiếp...

Uniben ủng hộ 150.000 suất ăn tiếp sức tuyến đầu chống dịch

Công ty CP Uniben trao tặng mì 3 Miền và nước trái cây Joco đến đội ngũ y bác sĩ ở các bệnh viện tuyến đầu.

Xem tiếp...

Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Hoàng Kim nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019

Ngày 21- 4 tại nhà hát Bến Thành - Tp.HCM, Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Hoàng Kimđã vinh dự nhận giải thưởng thương hiệu mạnh Đất Việt và gương mặt doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2019 do Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á và Viện khảo sát đánh giá chỉ số Cạnh Tranh cùng với Báo điện tử Tầm Nhìn tổ chức.

Xem tiếp...

HSKIN MỸ PHẨM CÔNG NGHỆ THUỴ SĨ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Có lẽ với nhiều người khác, có một công việc ổn định, thu nhập là ước mơ, là mục tiêu để hướng tới. Nhưng với– Tiên Charles là một người phụ nữ nhỏ nhắn, mạnh mẽ, cá tính lại muốn tự vươn mình tách ra khỏi dòng chảy ấy để bắt tay vào tạo lập doanh nghiệp cho riêng mình mang tên CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MỸ PHẨM HSKIN.

Xem tiếp...

Khoa Học & Công Nghệ

PHẦN MỀM QUẢN LÝ ĐẦU TƯ MUA SẮM XUẤT SẮC LÀ MỘT TRONG NHỮNG THƯƠNG HIỆU UY TÍN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật và Công Nghệ Hưng Nam là đơn vị cung cấp “Phần mềm quản lý Đầu tư mua sắm” là công cụ dùng để quản lý, theo dõi toàn trình từ khâu đề xuất, lập chủ trương đến khâu tổ chức lựa chọn nhà thầu, ký và theo dõi đến thanh lý Hợp đồng.

Xem tiếp...

THANH VY SÀI GÒN SPA – CÁI DUYÊN VỚI NGHỀ

Có câu nói "nghề nghiệp đôi khi là cái duyên” và "cái duyên" ấy quả thật đúng với chị Bùi Thị Như Mai - chủ Thanh Vy Sài Gòn Spa tọa lạc trên đường Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. Khi chị Như Mai đến với nghề, đã trải qua rất nhiều công việc khác nhau nhưng cuối cùng chị lại bén duyên và quyết định gắn bó lâu dài với nghề làm đẹp này.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM CAO CẤP T-WHITE ĐỒNG HÀNH CÙNG VẺ ĐẸP VIỆT

Ly Sa- nữ doanh nhân trẻ 9x với niềm đam mê mang cái đẹp cho chị em phụ nữ. Đã từng trải qua nhiều thử thách và nhiều công việc khác nhau để có sự trưởng thành, gặt hái nhiều thành công.

Xem tiếp...

HẢI HOÀNG PHÁT - 10 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Sau gần 10 năm hình thành và không ngừng phát triển, công ty TNHH HẢI HOÀNG PHÁT đã tạo được chỗ đứng vững vàng trong lĩnh vực xây dựng kết cấu thép, bảo trì nhà máy ở Việt Nam được các đối tác trong và ngoài nước tín nhiệm. Sau hàng loạt các công trình đã hoàn thành, hợp tác và làm việc với nhiều công ty lớn như: Nhà máy khai thác khoáng sản Núi Pháo- Thái Nguyên; Nhà máy phân bón Việt Nhật- KCN Gò Dầu; Nhà máy điện Nhơn Trạch; Nhà máy thép POSCO Phú Mỹ- KCN Phú Mỹ 1; Nhà máy KCT Tự Lực-Bình Dương…

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích