truyền thông sự kiện

Cần có bản án nghiêm khắc để xoa dịu sự phẫn nộ của xã hội

Gần đây liên tiếp các vụ bạo hành trẻ em, dâm ô, xâm hại tình dục đối với trẻ em và trẻ vị thành niên.

Xem tiếp...

CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2019 – SỰ KIỆN ĐƯỢC MONG ĐỢI NHẤT THÁNG 04

Ngày 08/12/2018 Chương trình Thương Hiệu Mạnh Đất Việt lần thứ IV – Năm 2019 đã chính thức được phát động, Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 21/04/2019 tại TP.HCM.

Xem tiếp...

Câu chuyện thành công của mẹ bỉm sữa trên con đường kinh doanh online

“Thành công sẽ đến với những ai kiên trì và nhẫn nại. Bạn phải làm từng bước một, không có thành công nào đến ngay khi bạn muốn có nó”. Đó không chỉ là châm ngôn sống mà còn là một trong những yếu tố đã làm nên thành công của nữ doanh nhân trẻ 9x Lệ Mỹ – Một “Bà mẹ bỉm sữa” ở tuổi 26 được đông đảo giới trẻ biết đến với biểu tượng của một người phụ nữ thành đạt, xinh đẹp và tài năng.

Xem tiếp...

KCN Tân Phú Trung - Nỗ lực xây dựng môi trường hoạt động bền vững cho nhà đầu tư

Với môi trường đầu tư thông thoáng, chính sách thu hút đầu tư cởi mở, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư của UBND Tp. HCM cùng những hỗ trợ, ưu đãi hết sức hấp dẫn mà chủ đầu tư - Công ty CP Phát triển Đô thị Sài Gòn - Tây Bắc (SCD) mang lại, KCN Tân Phú Trung đã và đang dần trở thành "bến đỗ" lý tưởng của các nhà đầu tư trong cũng như ngoài nước, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và sự nghiệp CNH - HĐH của Thành phố mang tên Bác.

Xem tiếp...

Việt Mỹ Comestic – Đơn vị luôn giữ vị thế tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp

Là Công ty đi đầu trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ tại và các thương hiệu mỹ phẩm ngoại nhập tại Việt Nam. Công ty TNHH TM XNK VIETMY COSMETICS (Việt Mỹ Comestic) nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm và tạo được lòng tin với đông đảo khách hàng trên cả nước với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Xem tiếp...

NHỮNG DƯ ÂM ĐẸP TỪ MỘT GIẢI CHẠY CỘNG ĐỒNG

Chuỗi giải chạy SeABank Run for the Future đã thu hút gần 3.700 vận động viên nghiệp dư là CBNV các doanh nghiệp, các nghệ sỹ ở 25 tỉnh thành của ba miền đất nước, tham dự các hạng mục thi đấu chạy cá nhân Nam, cá nhân Nữ và Tiếp sức gia đình.

Xem tiếp...

HƯNG THỊNH NƠI TẠO DỰNG NIỀM TIN

Vừa qua ngày 28/10/2018 Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Đòi Nợ Hưng Thịnh vinh dự nhận được giải thưởng “ Top 10 Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Châu Á-Thái Bình Dương 2018” do Viện Khảo Sát Đánh Gía Chỉ Số Cạnh Tranh trao tặng dựa trên bình chọn và đánh giá của người tiêu dùng. Chương trình diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi.

Xem tiếp...

JP SLIM COFFEE CHÌA KHÓA VÀNG CỦA VÒNG EO “CON KIẾN”

Chị Vũ Thu Phương – Giám Đốc CÔNG TY TNHH JENLLY PHƯƠNG đã không ngừng tìm tòi cải tiến các dòng sản phẩm chất lượng để đem đến cho chị em phụ nữ sản Cà Phê Giảm Cân JP hoàn hảo không chỉ hiệu quả, an toàn mà còn phù hợp với túi tiền.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích