truyền thông sự kiện

NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI THÀNH CÔNG CÙNG THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN MỸ PHẨM HẢI TÂM

Khởi nghiệp khi còn là mẹ bỉm sữa 2 con cùng với niềm đam mê kinh doanh và không ngừng học hỏi trong lĩnh vực làm đẹp, nữ doanh nhân 8x - Bùi Thanh Tuyền đã nắm bắt được thị trường tìm hiểu và bén duyên đến với dòng mỹ phẩm Hải Tâm. Nhờ sự nỗ lực kiên trì trong 3 năm Bùi Thanh Tuyền đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm của mình.

Xem tiếp...

LÊ THỊ THÙY TRANG NỮ DOANH NHÂN THÀNH ĐẠT TỪ HAI BÀN TAY TRẮNG

Cô gái trẻ đó chính là Lê Thị Thùy Trang , cô sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn đặc biệt là lối nói chuyện cuốn hút nhờ vậy cô dễ dàng bén duyên với kinh doanh. Và thành công đến nhanh chóng dù chỉ chạm ngỏ lĩnh vực kinh doanh Online chưa đến 1 năm.

Xem tiếp...

BÍCH CAO WHITE – TÔN VINH SẮC ĐẸP VIỆT

Đến với nghề bằng sự “ Đam mê” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho phái đẹp. Cô đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng và có uy tín trên thị trường. Là người đứng đầu Thương hiệu, cô cho rằng: “ Để có được thành công chính là việc lấy khách hàng làm trọng tâm”. Ngọc Bích– Chủ thương hiệu Bích Cao White một cô gái đầy nhiệt huyết.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM HERA VINH DỰ LỌT TOP 10 SẢN PHẨM TIN DÙNG 2018

Chị Nguyễn Ngọc Quế Thanh - một doanh nhân trẻ, đến với nghề bằng cái tâm và niềm đam mê. Trải qua một thời gian dài làm đại lý và nhà phân phối cho những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, chị đã chăm chỉ học hỏi và tự đúc kết kinh nghiệm cho bản thân. Vốn là phái nữa, chị hoàn toàn thấu hiểu được nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ hiện nay. Chính những điều này đã tạo động lực cho chị tiến xa hơn với nghề khi mạnh dạn cho ra đời dòng mỹ phẩm thiên nhiên mang thương hiệu riêng của chính nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Quế Thanh đã thành công với ý tưởng phát triển thương hiệu mỹ phẩm HERA.

Xem tiếp...

NGỌC THẠCH MAKE UP ACADEMY - HỌC VIỆN TRANG ĐIỂM VÀ BỚI TÓC CHUYÊN NGHIỆP BẬC NHẤT SÀI GÒN

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình luôn luôn xinh đẹp trong mắt mọi người xung quanh, vì thế không quá khó hiểu khi các chị em bỏ ra rất nhiều thời gian để trang điểm hằng ngày mà vẫn không thể trang điểm đẹp và theo như ý của mình .Đừng ngần ngại, hãy đến Ngọc Thạch Make Up Academy bạn sẽ có khả năng trang điểm tốt để có thể tự tin trang điểm cho mình, người thân và có một cái nghề có thu nhập cao của mình bạn nhé!

Xem tiếp...

CÔNG TY HÒA PHÁT NHẬN GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2018

Công ty TNHH Lương thực Thực phẩm Hòa Phát vinh dự nhận giải tưởng “Thương hiệu mạnh Đất Việt 2018” vừa diễn ra tại TP.HCM.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN P WHITE – ĐÌNH ĐÁM THƯƠNG HIỆU “HOT” NHẤT HIỆN NAY

“Bí quyết của sự thành công chính là việc lấy khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động” Trên thị trường các sản phẩm làm đẹp, khi nhắc đến cơn bão mang tên P White, chắc chắn ai cũng sẽ nhận ra hình bóng của cặp đôi LY LÂM và HUỲNH HUỲNH đã đưa chính tên mình làm nên dấu ấn đặc biệt cho thương hiệu mỹ phẩm P WHITE đình đám trong những ngày vừa qua.

Xem tiếp...

MANULIFE TRỞ THÀNH CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ LỚN NHẤT VIỆT NAM TÍNH THEO VỐN ĐIỀU LỆ

TP. HCM, 10/01/2018 – Manulife Việt Nam vừa được Bộ Tài Chính phê chuẩn về việc tăng vốn điều lệ bằng Giấy phép điều chỉnh số 13/GPĐC22/KDBH cấp ngày 25/12/2017. Theo đó, Manulife Việt Nam có vốn điều lệ mới là 5.720.000.000.000 (năm nghìn bảy trăm hai mươi tỷ) đồng, và trở thành công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam tính theo vốn điều lệ.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích