truyền thông sự kiện

SUN NATURAL – MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN NÂNG NIU SẮC ĐẸP VIỆT

Dù chỉ mới được thành lập chưa đầy 1 năm, nhưng công ty Như Ý Natural đã gặt hái được nhiều thành công trên cả mong đợi bên dòng mỹ phẩm thiên nhiên SUN Natural.

Xem tiếp...

Business Coaching Asia (BCA Corp.) Tăng cường năng lực Doanh nhân châu Á

Xuất phát từ thực trạng nền kinh tế và nhận thấy việc cần thiết phải thay đổi tư duy theo hướng tích cực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam (nói riêng) và châu Á (nói chung), ông Hồ Quang Minh đã sáng lập BCA Corp. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành hỗ trợ doanh nhân châu Á tăng cường năng lực điều hành, quản trị và tối đa hóa hiệu quả kinh doanh.

Xem tiếp...

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ BẢO VỆ CHÍ TÂM – UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Bằng tiềm năng vốn có của CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ BẢO VỆ CHÍ TÂM, với quy trình làm việc khoa học, uy tín, chất lượng chuyên nghiệp và hiện đại theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2000. Ngày 24/12/2017 công ty chúng tôi vinh dự đón nhận chứng nhận thương hiệu xuất sắc năm 2017 do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam trao tặng

Xem tiếp...

COCONUT TOURIST-NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH ĐÁNG TIN CẬY

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI-THƯƠNG MẠI-TƯ VẤN DU LỊCH COCONUT (C.C.N TOURIST) được thành lập vào ngày 30/8/2017 do Ông Lê Minh Quân làm Tồng Giám Đốc có trụ sở chính tại 112 đường TX21, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

Xem tiếp...

NGỌC THẠCH MAKE UP ACADEMY – TỰ TIN ĐỒNG HÀNH CÙNG VẺ ĐẸP CỦA CHỊ EM PHỤ NỮ

Làm đẹp là nhu cầu tự nhiên của chị em phụ nữ. Để chinh phục mọi ánh nhìn mỗi khi xuống phố, hẹn hò, đi tiệc, thì việc xuất hiện với một bộ cánh thật hợp mốt vẫn chưa đủ, bạn gái còn cần phải lựa chọn một kiểu make up và làm tóc sành điệu, làm nổi bật các đường nét của gương mặt. Tuy nhiên, nếu như bạn chưa tự tin với “tay nghề” của mình thì bạn hoàn toàn có thể nhờ đến một trung tâm make up chuyên nghiệp. Một trong các địa chỉ uy tín tại TP. HCM rất đáng để bạn gái tham khảo chính là Ngọc Thạch Make Up Academy.

Xem tiếp...

BR – CHÌA KHÓA CHO SẮC ĐẸP VĨNH HẰNG

Trần Thị Mỹ Trinh – Cô gái 9x bé nhỏ chủ thương hiệu BR là nữ doanh nhân trẻ tuổi, dám nghĩ dám làm. Với niềm đam mê đến “liều lĩnh” cùng mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp uy tín, an toàn. Mỹ Trinh đã tự mình xây dựng nên một thương hiệu mang đến vẻ đẹp cho giới trẻ Việt Nam khi em mới vừa tròn 19 tuổi.

Xem tiếp...

VIOLYN – SỨ MỆNH CHO PHÁI ĐẸP

Trong xu hướng làm đẹp như hiện nay, việc lựa chọn các dòng sản phẩm nào phù hợp, an toàn luôn là nỗi đắn đo của phái đẹp.

Xem tiếp...

Thương hiệu mỹ phẩm trị mụn Hacci Cosmetics giúp “vô hiệu hóa” nỗi lo về mụn cho tất cả mọi người

Cô gái mang tên Nguyễn Thị Thúy Hằng – Nữ doanh nhân trẻ mang đến cái đẹp cho tất cả mọi người.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích