truyền thông sự kiện

My Sella Cosmetics – Chất lượng là giá trị vàng

MY SELLA là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Mỹ Phẩm My Sella. Trên thị trường hiện nay, MY SELLA đang được rất nhiều chị em phụ nữ biết đến thông qua các kênh bán hàng chủ yếu nhờ vào chất lượng sản phẩm.

Xem tiếp...

Vinh danh thương hiệu Kiều Xuân – Beauty & spa Top 100 Thương hiệu mạnh Đất Việt 2017

Sáng ngày 16/04/2017, tại Nhà hát Bến Thành - TP. Hồ Chí Minh, Thẩm mỹ viện Kiều Xuân đã vinh dự được nhận giải thưởng chương trình tôn vinh Thương hiệu Mạnh đất Việt năm 2017.

Xem tiếp...

Mẹ Ken house – sản phẩm thiên nhiên nuôi dưỡng da từ bên trong

Sản Phẩm thiên nhiên Mẹ Ken là một thương hiệu ra đời từ năm 2012 với niềm đam mê tạo ra các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.

Xem tiếp...

Trang trại Đời Tân - Cùng người nông dân vượt khó

Về với ấp 6b – đường Bình Mỹ Tây – huyện Củ Chi – TP Hồ Chí Minh không ai là không biết đến anh Lê Đức Triệu đã xây dựng thành công mô hình trang trại chăn nuôi, mua bán và cung ứng dê giống, là tấm gương sáng điển hình về vươn lên làm giàu và tích cực trong công tác hỗ trợ bà con cùng phát triển.

Xem tiếp...

NGHIEM GIA CORP. ĐƯỢC VINH DANH TOP "THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2014"

Sáng ngày 10/05/2014, tại Nhà hát Bến Thành TPHCM, Nghiem Gia Corp. đã vinh dự được vinh danh là Top “ Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Viet Nam Leading Brands 2014”.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích