Tuyên truyền hàng Việt

ĐẶNG THÙY LINH – NỮ DOANH NHÂN TÀI NĂNG, XINH ĐẸP VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN TIÊU BIỂU NĂM 2022” KHIẾN NHIỀU NGƯỜI NỂ PHỤC

Trẻ đẹp, tài năng, năng động, giàu nhiệt huyết với nụ cười rạng rỡ – đó là những gì người ta có thể cảm nhận được ngay từ lần đầu gặp gỡ chị Đặng Thùy Linh – Giám đốc chuyên môn Học viện Toán B-smart - HLV Đội tuyển toán tư duy quốc gia.

Xem tiếp...

ELLY vào Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020

ELLY vừa được vinh danh trong 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020, chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện khảo sát và đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV1 vào ngày 16/01/2020.

Xem tiếp...

TATSU HYDROGEN WATER – GIẢI PHÁP SỨC KHỎE CHO CẢ GIA ĐÌNH BẠN

Với tốc độ công nghiệp hóa và đô thị hóa đang diễn ra quá nhanh và sự gia tăng dân số gây áp lực ngày càng nặng nề đối với tài nguyên nước của Việt Nam.

Xem tiếp...

VINATECH GROUP VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2020

Sáng 28/6/2020 vừa qua, chương trình “Thương hiệu mạnh Đất Việt 2020” đã được tổ chức tại Nhà Hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh. Chương trình có ý nghĩa quan trọng trong việc đánh giá chất lượng và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam. Vinatech Group là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu vinh dự nằm trong “Top 10 - Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2020”.

Xem tiếp...

MỘC NHU TỰ HÀO ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2019

Sau 3 năm Mộc Nhu xuất hiện trên thị trường, ngày 15/12 vừa qua, tại lễ Vinh danh Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, thương hiệu Mộc Nhu đã được vinh danh là một trong 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Xem tiếp...

JOTONPAINT nhận giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019

Tin vui đến với Jotonpaint những ngày cuối năm 2019, Jotonpaint vinh dự được vinh danh là Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019. Tại lễ trao giải diễn ra vào ngày 15/12/2019, JOTONPAINT đã vượt qua nhiều gương mặt đình đám, cùng nhiều tiêu chí kiểm định khắt khe của BTC để đạt được vị trí vị trí danh giá này.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM HOA HỒNG – CON ĐƯỜNG ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG

Nữ Doanh nhân 25 tuổi cũng là người chèo lái con thuyền dẫn dắt cả hệ thống CEO TRƯƠNG THỊ MÙA là một người phụ nữ dám nghĩ dám làm, xinh đẹp, trẻ tuổi. Với niềm đam mê cùng mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những dòng mỹ phẫm an toàn chất lượng, Chị đã xây dựng nên cho mình một dòng sản phẩm mang thương hiệu MỸ PHẨM CAO CẤP HOA HỒNG khi còn rất trẻ.

Xem tiếp...

Song Bàng – nhà máy sản xuất bao bì nhựa uy tín tại Việt Nam

Ngành Nhựa Việt Nam vẫn đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong nền kinh tế đồng thời hiện đại hóa sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, tham gia sâu hơn vào chuỗi sản xuất toàn cầu. Các sản phẩm nhựa của Việt Nam không chỉ được tiêu thụ rộng rãi ở thị trường nội địa mà còn được xuất khẩu và từng bước chiếm lĩnh thị trường của nhiều nước.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích