Tuyên truyền hàng Việt

NAKEE LẤY TRUYỀN THỐNG LÀM NỀN TẢNG KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG

Ngày nay, lĩnh vực làm đẹp đã trở nên phong phú với sức cạnh tranh khốc liệt của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, sự đa dạng về các sản phẩm dường như lấn át tính hợp pháp và chất lượng , người mua hàng đôi khi không lý chí và khôn ngoan trong lựa chọn. Thấu hiểu được điều đó, Công Ty TNHH TM DV ĐẠI KIẾN VĂN được thành lập và hoạt động từ năm 2013 do ông Đào Quốc Trung là người đứng đầu . Sau nhiều năm cố gắng , ngoài việc kinh doanh dịch vụ, ông Đào Quốc Trung đã thực hiện mơ ước của vợ mình đối với lĩnh vực làm đẹp và cho ra đời thương hiệu NAKEE – mỹ phẩm từ thiên nhiên .

Xem tiếp...

Doanh nhân Vũ Phương Hồng bằng bản lĩnh và trí tuệ sắc sảo đã xây dựng thành công thương hiệu PINK WHITE

“Tài năng”, “xinh đẹp” và “thành đạt” là những nhận xét mà mọi người dành cho CEO của thương hiệu PINK WHITE khi được tiếp xúc. Đó chính là Doanh nhân trẻ Vũ Phương Hồng người nắm giữ chức vụ CEO của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng: PINK WHITE – Công ty TNHH TM SX DV PINK WHITE .

Xem tiếp...

NHẬT LÂM “ LÀM BẰNG CÁI TÂM – TẠO NÊN CÁI TẦM”

Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ Nhật Lâm được thành lập vào tháng 5 năm 2006 với mong muốn mang lại bữa ăn “Xanh - Sạch - Ngon” cho mọi khách hàng. Trải qua hơn 11 năm hình thành và phát triển, với hướng đi đúng đắn và bền vững công ty đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định được thương hiệu và sự tín nhiệm của khách hàng trên thị trường.

Xem tiếp...

Tiến Nguyễn Music – Thương Hiệu của Uy Tín Và Chất Lượng

Tiến Nguyễn Music ra đời với bao tâm nguyện, tâm huyết của chàng trai trẻ Tiến Nguyễn sau nhiều năm tự tìm tòi và theo đuổi niềm đam mê lớn với âm nhạc cùng cây đàn Guitar.

Xem tiếp...

BAMINOS - MỸ PHẨM VIỆT CHO NGƯỜI VIỆT

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp càng tăng cao với mong muốn sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt với phụ nữ việc cần phải tìm hiểu và lựa chọn cho mình các sản phẩm làm đẹp chất lượng để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da là một trong những tiêu chuẩn luôn đặt lên hàng đầu.

Xem tiếp...

Thương hiệu LY ANH GACP xuất sắc trở thành “Thương hiệu uy tín – sản phẩm chất lượng dịch vụ tin dùng năm 2017”

Giải thưởng này là lời khẳng định về chất lượng, hiệu quả cũng như sự phát triển của TS. Bùi Lan Anh (Bùi Ly Anh) nói riêng, Công ty TNHH MTV LY ANH GACP & Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên nói chung.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN KHANH HUYỀN – NƠI VẺ ĐẸP THĂNG HOA

Đoàn Thị Mai Lệ Huyền – Giám đốc Công Ty TNHH DV – TM Mỹ Phẩm Khanh Huyền sinh ra và lớn lên ở làng nhỏ của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Huyền lúc 18 đôi mươi cũng giống bao cô gái khác có làn da trắng tươi trẻ đầy sức sống. Nhưng thời gian trôi qua ngày một lớn lên cái tuổi nó đuổi cái xuân cùng với tác động khói bụi da Huyền bắt đầu xuống cấp với nhiều biểu hiện nám xạm. Điều đó làm Huyền già hơn trước tuổi chỉ mới 27 tuổi mà cứ như 30 tuổi.

Xem tiếp...

Kính áp tròng Mẫn Mẫn vinh dự đạt top 10 “Sản Phẩm Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng 2017”

Dù chỉ mới xuất hiện xuất hiện trên thị trường trong một thời gian ngắn nhưng thương hiệu kính áp tròng Mẫn Mẫn đã nhanh chóng trở thành thương hiệu kính áp tròng hàng đầu. Đặc biệt, được giới người mẫu, beauty blogger, chuyên gia thời trang.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích