Tuyên truyền hàng Việt

JOHNWAY – CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU

Ngày 13/8/2017 Công Ty Cổ Phần thảo Dược – Mỹ Phẩm Jonh Way dưới sự dẫn dắt của Doanh Nhân trẻ bản lĩnh Trần Hữu Khuyên đã vinh dự được nhận biểu trưng và cúp vàng Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017”.

Xem tiếp...

Nơi trao giá trị và niềm tin trọn vẹn

Với lĩnh vực kinh doanh chính là các sản phẩm như tượng phật, vật phong thủy, tủ thờ, bàn thờ,….cùng các dịch vụ tư vấn, hướng dẫn bố trí, cách đặt bàn thờ, thiết kế, gia công sản phẩm theo yêu cầu. Thế Giới Thờ Cúng là một trong những địa điểm uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thờ cúng hàng đầu tại TP.HCM, cung cấp hơn 10.000 đơn hàng của khách hàng.

Xem tiếp...

INOX KIM PHÁT

INOX KIM PHÁT là đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện về hệ thống bếp công nghiệp, các trang thiết bị inox.

Xem tiếp...

Gà nòi Dân Kiều - Thương Hiệu Của Giá Trị Truyền Thống

Với người Việt từ nhiều thế kỷ trước chọi gà là thú chơi dân gian mang đậm nét văn hóa truyền thống.

Xem tiếp...

Dịch vụ ẩm thực Sinh Sâm - Hương vị truyền thống quê hương

Ẩm thực là một nét văn hóa truyền thống của người Việt. Trải dọc đất nước, dù đi bất cứ nơi đâu cũng sẽ cảm nhận được nét đặc trưng và hương vị khó quên của ẩm thực các vùng miền.

Xem tiếp...

Anna Spa

Ngày nay, với áp lực làm việc tăng cao, mọi người đều mong muốn có một nơi lý tưởng để thư giãn tinh thần lẫn sức khỏe. Anna Spa chính là giải pháp hiệu quả, nơi mà quí khách có thể cảm nhận một không gian chuyên nghiệp, thư giãn và tận hưởng hương vị ngọt ngào của cuộc sống.

Xem tiếp...

NHÀ VUI ĐẠT TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2014

Sáng ngày 10/5 tại Nhà hát Bến Thành (số 6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1), Nhà Vui được vinh danh và trao chứng nhận Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2014. Đây là chương trình khảo sát, đánh giá và bình chọn trên quy mô cả nước do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

Xem tiếp...

Hành trình Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2014

Ngày 10/5/2014, tại Nhà hát Bến Thành Tp.HCM Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam (LHKH), Viện Quản trị Quốc tế và Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo đã tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam – Leading Brands 2014” cho 100 doanh nghiệp lần đầu tiên đạt được danh hiệu cao quý này. Chương trình được Đài truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 phủ sóng toàn quốc.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích