Xin phép vệ sinh ATTP

Thủ tục cấp giấy chứng nhận

Cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm thẩm xét hồ sơ, thẩm định cơ sở và cấp Giấy chứng nhận cho cơ sở có đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Thủ tục cấp Giấy chứng nhận như sau:

Xem tiếp...

Thủ tục đăng ký hồ sơ VS ATTP

VSATTP là tập hợp các điều kiện và biện pháp cần thiết để thực phẩm không gây hại cho sức khỏe và tính mạng con người. Để bảo đảm chất lượng VSATTP thì tất cả các khâu trong chuỗi bảo đảm chất lượng thực phẩm (từ khâu nuôi trồng, đánh bắt, đến sản xuất, chế biến, bảo quản, vận chuyển, kinh doanh, sử dụng) đều phải đạt vệ sinh và an toàn. Nếu bất kỳ khâu nào không đạt yêu cầu thì nguy ngộ độc thực phẩm đều có thể xảy ra. Trách nhiệm bảo đảm chất lượng VSATTP là của tất cả mọi người trong xã hội từ các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể đến các nhà khoa học, các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh và đến cả người tiêu dùng.

Xem tiếp...

Người tiêu dùng

Gel phụ khoa thảo dược Habela - cứu tinh cho những “cuộc yêu” và hạnh phúc vợ chồng

Những tưởng viêm phụ khoa chỉ như căn bệnh nhẹ ai cũng mắc, nhiều chị em phụ nữ còn không quan tâm đến các dấu hiệu cơ thể. Một thời gian sau mới thấy những khó chịu dai dẳng ấy ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, cuộc sống và hạnh phúc của chính mình.

Xem tiếp...

Yến Sào Hoàng Sa - Mang Giá Trị Trọn Vẹn Đến Mọi Người

Hiện tại, thị trường Yến tại Việt Nam đang rất sôi động với muôn vàn sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Trong thị trường nhiều thách thức đó, Công Ty Cổ Phần Yến Sào Hoàng Sa đang phát triển và khẳng định thương hiệu của mình với danh hiệu “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022”.

Xem tiếp...

NÔNG SẢN VIỆT THIÊN ĐƯỢC VINH DANH: TOP 10 – THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2022

Trải qua những thẩm Định khắt khe, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Việt Thiên (Nông Sản Việt Thiên) đã vượt qua nhiều tên tuổi khác để lọt vào “Top 10 – Thương Hiệu Sản Phẩm Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2022”

Xem tiếp...

GROVE FRESH ĐẠT DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022”

Với những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Grove Fresh đã vinh dự được bình chọn “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á vào ngày 23.07.2022 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích