ASHI – Bi Bảo được công nhận là Doanh nhân xuất sắc 2017

Để có được như ngày hôm nay Bi Bảo đã trải qua rất nhiều khó khăn khi đưa sản phẩm mang thương hiệu Ashi cream đến được với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đó là cả một quá trình tìm tòi học hỏi về kinh nghiệm sản xuất và mồ hôi nước mắt cho nghiệp làm đẹp của chị em phụ nữ.

 

Sau khi khởi nghiệp kinh doanh về mỹ phẩm từ con số không thì nay Bi Bảo ngày càng được người tiêu dùng biết đến về sản phẩm của mình nhiều hơn không chỉ vì chất lượng sản phẩm mang lại mà còn cả về phong cách phục vụ cũng như quy trình làm việc của Bi Bảo.

 

 

Bảo chia sẻ: để có được loại kem phù hợp với mọi loại da trong điều kiện khí hậu đa sắc thái ở mỗi vùng miền của Việt Nam thật không dễ. Bảo đã phải dành rất nhiều thời gian nghiên cứu, tìm tòi và đã cho ra đời các dòng kem đảm bảo chất lượng đã được kiểm nghiệm tại Viện Pastuer với các dòng sản phẩm như:

 

Ashi tím: chuyên trị dị ứng, sần do khô da, hay là da đẹp rồi muốn mịn hay căng hẵn dùng món này, da bị bào mỏng hay phụ thuôc kem, tốt nhất nên dùng loại này để phục hồi 

 

Ashi vàng: chuyên trị mụn và thâm

 

 

Kem body: Dùng được cho cả nam và nữ. Có thể dùng để makeup body khi đi du lịch, dạo phố. Chất kem màu trắng dạng sệt. Được chiết xuất từ ngọc trai và nhau thai cừu. Thấm nhanh, không bết dính và có mùi thơm nhẹ nhàng.  

 

Ashi bạc: Chuyên dưỡng trắng cho da, đặc biệt các loại da  như: mờ nám, mờ tàn nhang, không đều màu,  se khít lỗ chân lông cũng rất tốt. 

 

 

Ngoài các dòng kem dưỡng, Bi Bảo còn cho ra các dòng sản phẩm như: Sữa rửa mặt, Kem tan mỡ, …

 

 

Bằng cái tâm của người sản xuất, chất lượng của sản phẩm cộng với đội ngũ bán hàng có kiến thức đã hình thành nên thương hiệu Ashi uy tín và rất được nhiều người tin dùng. Không chỉ tại Việt Nam, ở nước ngoài kem Ashi có thị trường rất mạnh và có khuynh hướng ngày càng tăng cao.

 

 

Không dừng lại ở những thành quả đã đạt được, Bi Bảo vẫn dang tìm tòi nghiên cứu những nguyên liệu từ thiên nhiên để cải thiện chất lượng cũng như giá thành sản phẩm để phù hợp hơn với người sử dụng. Ngoài ra nhà phân phối của Bi Bảo cũng vui mừng và hãnh diện khi được xướng tên trong danh sách các Doanh nhân xuất sắc trong năm 2017 nhờ lượng phân phối sản phẩm ashi đi hàng ngày đến với người tiêu dùng .

 

Hãy đến với Ashi, các bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

 

 

 

doanhnghiepvn.org

 

 

 

Liên kết hữu ích