VINH DANH CÔNG TY ĐẠI SỸ PHÚ ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2017

Trong thời kì công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày nay, các loại hình dịch vụ phát triển mạnh mẽ đặc biệt là các dịch vụ ăn uống. Nhà hàng, quán ăn mọc nên khắp mọi nơi, ngay cả trong các trường học hay các khu tập thể, khu công nghiệp… Tại những nơi này, nhà bếp hàng ngày phải phục vụ hàng trăm người đến ăn uống trong một thời gian ngắn, lượng thức ăn lớn đòi hỏi những thiết bị nấu nướng có kích thước lớn, công suất lớn để làm việc.

 

Các loại hình dịch vụ phát triển mạnh mẽ thì việc mọc lên các chuỗi nhà hàng về ăn uống là sự hiển nhiên. Tuy nhiên, việc nấu nướng luôn đi kèm với các loại bếp hiện nay. Bạn không thể sử dụng bếp gas cho việc nấu nướng tại chuỗi nhà hàng là điều không thể vì nhu cầu cao quá mà bếp gas gia dụng thì không thể đáp ứng được.

 

Vậy nên, việc sử dụng bếp gas công nghiệp cho chuỗi nhà hàng ăn uống là điểu hiển nhiên không cần bàn cãi. Với công suất và hiệu năng gấp chục lần bếp gas thường. Bạn hẳn là không cần lo lắng về việc “đang nấu cho thực khách thì hết gas” bạn sẽ không phải đặt vấn đề năng suất hoạt động của bếp đạt đến mức độ nào. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp cho việc nấu nướng của mình. Bạn sẽ thật tự tin những món ăn ngon thật ngon được tạo ra từ bếp gas công nghiệp.

 

Ông Đỗ Vĩnh Sỹ - Giám đốc công ty vinh dự nhận chứng thư và cúp của chương trình

 

Đại Sỹ Phú - đa dạng mẫu mã, giá thành phải chăng với các loại bếp gas công nghiệp.

 

  Đại Sỹ Phú là đơn vị chuyên cung cấp các loại bếp gas công nghiệp với nhiều mẫu mã đa dạng, với các mặt hàng sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu thế giới, từ các loại bếp gas đơn, bếp gas đôi, bếp gas âm nhiều ô nấu, các loại bếp có quạt thổi và không có quạt thổi… đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã cho sự lựa chọn của quý khách hàng. Bếp gas công nghiệp là một hệ thống bếp nấu ăn có công suất cao phục vụ đồ ăn một cách chuyên nghiệp. Đi cùng với đó là sự phát triển của một loạt các mẫu mã bếp gas công nghiệp đến từ các nước, các Châu lục. Hiện nay, ngoài các sản phẩm của Việt Nam, Đại Sỹ Phú còn nhập khẩu cung cấp rất nhiều chủng loại và mẫu mã bếp gas công nghiệp khác nau đến từ Trung Quốc, Châu Âu…Tùy vào khả năng kinh tế và nhu cầu của mình, quý khách có thể thoải mái lựa chọn được mẫu bếp gas công nghiệp phù hợp nhất.

Hệ thống vận hành dễ sử dụng, vệ sinh và bảo quản với bếp gas công nghiệp

 

Ưu điểm của bếp gas công nghiệp là bề mặt thiết bị lau chùi dễ dàng: do môi trường nấu nướng trong các hệ thống bếp công nghiệp thường ẩm nóng và hơi dầu mỡ bám rít lại trên bề mặt vật dụng nhà bếp, nên vật liệu được sử dụng để sản xuất các loại bếp gas công nghiệp thường khá trơn, có lớp chống gỉ, chống bám bẩn.

 

Kích thước của bếp gas khá nhỏ gọn, không tốn diện tích bề mặt bếp.

 

Việc ứng dụng bếp gas đã có từ lâu và được sử dụng nhiều nên có thể dễ dàng mua gas và sửa chữa. Bên cạnh đó công nghệ ứng dụng trong bếp gas cũng rất đơn giản ,không yêu cầu giải pháp kỹ thuật điện tử cao.

 

Chi phí ban đầu cho bếp gas công nghiệp không quá đắt, giá thành gas sử dụng trong một tháng có thể sẽ rẻ hơn sử dụng bếp điện, bếp từ…

 

Không phụ thuộc quá nhiều vào nguồn điện.

 

Chính sách bán hàng chính hãng của Đại Sỹ Phú

 

Chúng tôi luôn là đơn vị đi đầu trong ngành thiết bị bếp công nghiệp. Có chứng nhận của bộ công thương cấp phép. Việc cung cấp bếp gas công nghiệp Đại Sỹ Phú sẽ hỗ trợ lắp đặt tận tâm hơn, và hướng dẫn sử dụng chi tiết cách vận hành cũng như cách bảo quản. Công ty chuyên cung cấp các loại bếp gas của tất cả các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với giá cả hợp lý và thời gian giao hàng linh hoạt, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.Chế độ bảo hành sản phẩm sau bán hàng nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt, nhận sửa chữa các loại bếp gas và máy hút khói tại địa chỉ Công ty. Bên cạnh đó, khi cuộc sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu an toàn và chăm sóc sức khỏe là điều mà tất cả chúng ta đều đặc biệt quan tâm. Do đó, công ty chúng tôi cung cấp thêm các sản phầm và giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu này thông qua các sản phẩm.

Đôi điều về máy làm mát không khí DAIKIO mà Đại Sỹ Phú đang phân phối

 

Ngoài tốc độ làm mát nhanh, máy còn chạy êm, tiết kiệm điện, lọc sạch bụi bẩn, cân bằng độ ẩm tốt cho da và hô hấp...Máy làm mát là một trong những giải pháp giảm nhiệt không gian sống hiệu quả, hợp túi tiền nhiều gia đình khi hè về. Thiết bị còn có ưu điểm mà có thể bạn chưa biết:

 

-         Lọc bụi bẩn, mùi hôi

 

-         Tạo ion âm diệt khuẩn

 

-         Tiết kiệm điện

 

-         Thân thiện với môi trường

 

 

 

Liên kết hữu ích