Xu hướng chăm sóc da 2015

Botani không chỉ khẳng định thương hiệu ở chất lượng sản phẩm tuyệt vời, Botani còn là lựa chọn nhân đạo, vì sức khỏe cộng đồng, thân thiện với môi trường và hướng tới xây dựng thế giới cân bằng và bền vững.

 

Việc phát hiện ra các chất gây hại, kích ứng da, thậm chí gây ung thư được tìm thấy trong rất nhiều sản phẩm bạn phải sử dụng hàng ngày: sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, dầu gội thậm chí là kem đánh răng…có ở các sản phẩm trôi nổi trên thị trường và ngay cả các sản phẩm đã có thương hiệu đang là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Bạn đang lo lắng không biết liệu mình có đang sở hữu một trong những sản phẩm đó trong nhà tắm, trên bàn trang điểm…của mình không?

 

 

Vì vậy, không những các nhà sản xuất đang tìm đến các nguyên liệu từ thiên nhiên mà kể cả người tiêu dùng cũng sáng suốt chọn cho mình những cách làm đẹp da tự nhiên.

 

Nhưng làm thế nào để hiểu được các thành phần trong mỹ phẩm?

 

Thành phần của Botani xin phân ra làm 2 nhóm: nhóm 1 là nhóm thành phần dưỡng da và nhóm 2 là nhóm thành phần phụ (chất bảo quản, hượng liệu, chất tạo màu,…)

Nhóm thành phần dưỡng da: hầu hết là tinh chất các loại thảo mộc như dầu Olive, trà xanh, nha đam, hoa cúc, hoa hồng, Đất sét Pháp (ĐSXP)…có tác dụng rất tốt cho da. Ví dụ như Đất sét Xanh Pháp là một trong những nguyên liệu làm đẹp quý hiếm mà từ thời nữ hoàng Ai Cập, người ta đã nhận thấy rất rõ tác dụng của ĐSXP và hiện nay, các nhà sản xuất mỹ phẩm nhiệt tình săn lùng nguyên liệu này vì khả năng hút các tạp chất và kim loại nặng của nó. Đặc biệt hơn, ĐSXP còn kích thích máu về gần bề mặt da, tăng khả năng đề kháng và tái tạo mô.

 

Hình ảnh Đất sét  Xanh của Pháp

 

Hay Cỏ đuôi ngựa – một loại cây đã tồn tại hàng ngàn năm bất chấp sự khắc nghiệt của khí hậu châu Phi, Bắc Mỹ... Vì chứa hàm lượng cao silicic acid (có mặt trong tất cả các loài thực vật), đây là một thành phần được tìm  thấy trong nhiều biểu mô, bao gồm cả mô liên kết, collagen, elastin của chúng ta. Khi bị mụn, các mô tế bào bị tổn thương, rất cần được phục hồi và đan kết các collagen và elastin với nhau. Và phải nói rằng ít có thành phần tự nhiên nào có khả năng kích thích collagen và elastin mạnh như Cỏ đuôi ngựa.

 

 Hình ảnh Horsetail

 

Phải kể thêm nữa là tinh chất hoa Anh Thảo - một trong những chất đặc biệt tốt dành cho sản phẩm dưỡng mắt.

 

Hình ảnh Evening Primrose

 

Và còn rất nhiều thành phần khác mà thiên nhiên đã ban tặng để chăm sóc làn da. Hãy truy cập vào website: www.botani.com.vn để tìm hiểu thêm thành phần và sản phẩm nào phù hợp với da bạn.

 

Hoặc đến showroom Botani tại: 282 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q.1, HCM để được tư vấn kỹ hơn.

 

 

Nhóm thành phần phụ dù chiếm phần nhỏ trong sản phẩm, nhưng những thành phần này hầu hết lại chính là thành phần gây hại cho da. Ví dụ chất bảo quản nhân tạo như Parabenlà biến thể của dầu hỏa, người ta dùng nó như một chất bảo quản trong mỹ phẩm và thức ăn (E214, E219). Các Paraben có hoạt tính giống như nội tiết tố nữ estrogen, nên làm rối loạn nội tiết. Ngoài ra còn có khả năng gây ung thư vú, giảm khả năng sinh sản ở nam.

 

Botani hiểu làn da bạn cần gì và tôn trọng sức khỏe của người tiêu dùng nên các thành phần phụ trong các sản phẩm của Botani cũng hoàn toàn từ thiên nhiên. Botani tuyệt đối không dùng các hóa chất để bảo quản, chất tạo bọt, hương liệu và màu sắc tổng hợp. Tinh dầu hạt bưởi  là một trong những chất bảo quản sản phẩm mà Botáni đang sử dụng. Vì tinh dầu hạt bưởi ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn nên không những giúp sản phẩm không bị biến chất mà còn giúp da bạn kháng khuẩn.

 

 

Botani đã đón đầu được xu thế mới, kết hợp giữa các liệu pháp thiên nhiên với công nghệ hiện đại để tạo ra các dòng sản phẩm Botani Skincare, thương hiệu mỹ phẩm xanh đã chính thức ra mắt sau 5 năm nghiên cứu miệt mài của các chuyên gia và bác sĩ da liễu đầu ngành. Đầu năm 2003, Botani lần đầu tiên xuất hiện tại Úc và chỉ sau 11 năm, Botani không chỉ trở thành sản phẩm chăm sóc da số 01 tạị Úc, mà còn được sự đón nhận nồng nhiệt trên nhiều quốc gia: Nga, Hà Lan, Hồng Kông, Malaysia và sự quan tâm của cộng đồng các nước châu âu.

 

Đặc biệt ngày 19/10 vừa qua Botani đã tưng bừng khai trương showroom chính thức và đầu tiên tại Việt Nam.

 

 

Botani không chỉ khẳng định thương hiệu ở chất lượng sản phẩm tuyệt vời, Botani còn là lựa chọn nhân đạo, vì sức khỏe cộng đồng, thân thiện với môi trường và hướng tới xây dựng thế giới cân bằng và bền vững.

 

          

 

Một lý do nữa để Botáni tin chắc rằng mình sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn tại thị trường các nước nói chung và Việt Nam nói riêng vì Botáni gửi tất cả tình yêu, tâm huyết vào sản phẩm “tinh kiết - đơn giản - toàn vẹn” để chăm sóc và mang lại làn da đẹp tự nhiên cho tất cả khách hàng thân thương của mình.

 

Thông tin liên hệ:
 
Hệ thống cửa hàng Botani skincare 
Showroom: 282 Hai Bà Trưng P. Tân Định Q.1 TP HCM
VPGD: Lầu 4 Tòa nhà Anthena , 146-148 Cộng Hòa P.12 Q. TB TP HCM 
Tel: (84-8) 3811 7557 Fax: (84-8) 38119697
Email:
 botani@vanangroup.com 
www.botani.com.vn (NPP độc quyền bởi Vạn An Group)
Hotline : 0932 165 669 
Tổng đài :1900 636 171
 
 
 

 

www.doanhnghiepvn.org

Liên kết hữu ích