Vinh danh thương hiệu Kiều Xuân – Beauty & spa Top 100 Thương hiệu mạnh Đất Việt 2017

Sáng ngày 16/04/2017, tại Nhà hát Bến Thành - TP. Hồ Chí Minh, Thẩm mỹ viện Kiều Xuân đã vinh dự được nhận giải thưởng chương trình tôn vinh Thương hiệu Mạnh đất Việt năm 2017.

 

Nữ Doanh nhân Nguyễn Thị Xuân Kiều – giám đốc TMV nhận giải thưởng từ BTC chương trình Thương hiệu Mạnh đất Việt 2017 tại Nhà hát Bến Thành

 

Thẩm mỹ viện Kiều Xuân là trung tâm thẩm mỹ làm đẹp nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao. Qua quá trình hơn 18 năm hoạt động, trung tâm đã được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng và tìm đến các dịch vụ làm đẹp tại đây để được sở hữu đường nét ấn tượng và hoàn hảo cho làn da và khuôn mặt.

 

Với sự đầu tư, nỗ lực cùng những thành tích xuất sắc trong cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng đến khách hàng, Thẩm Mỹ Viện Kiều Xuân đã vinh dự được nhận giải thưởng cao quý "Top 100 - Thương hiệu Mạnh đất Việt 2017". Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Xuân Kiều chia sẻ: " Giải thưởng "Top 100 – Thương hiệu Mạnh đất Việt năm 2017" đã ghi nhận những đóng góp của TMV Kiều Xuân với ngành thẩm mỹ tại Việt Nam và cũng là niềm vinh dự to lớn với đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn đến quý khách hàng và tập thể nhân viên đã luôn đồng hành với TMV Kiều Xuân trong suốt thời gian qua. Đồng thời tôi cũng xin cam kết luôn cố gắng hết sức, tìm tòi và sáng tạo hơn nữa để đưa đến khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, làm hài lòng đến tất cả khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi". 

 

 

Hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ - lĩnh vực vốn đã có sự cạnh tranh gay gắt giữa vô vàn các trung tâm làm đẹp, nhưng TMV Kiều Xuân vẫn luôn là địa chỉ hàng đầu về thẩm mỹ và giữ được vị trí vững chắc trong tâm trí khách hàng. Để làm được điều này, trung tâm chú trọng vào đội ngũ kỹ thuật viên - những "chuyên gia điêu khắc" sẽ tạo nên đường nét khuôn mặt như ý cho khách hàng.

 

 

Khách hàng đến với TMV Kiều Xuân đều hài lòng bởi kết quả làm đẹp và nhanh chóng sở hữu những đường nét theo ý muốn nhưng vẫn hiện đại và hợp thời. Các kỹ thuật viên tay nghề cao tại trung tâm luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất từ các quốc gia hàng đầu về làm đẹp như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… và tạo những nét vẽ phù hợp, hài hòa với từng khuôn mặt.

 

 

Thẩm mỹ viện chuyên sâu về điều trị các loại da như da nám,da rỗ,da đồi mồi,mụn, viêm da dị ứng, xăm phun tắm trắng, giải phẫu thẩm mỹ bảo đảm cam kết không hiệu quả hoàn tiền 100% TMV Kiều Xuân luôn luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị làm đẹp tiên tiến, sử dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất cùng các loại mỹ phẩm cao cấp, thẩm mỹ viện mang đến khách hàng sự yên tâm với chất lượng dịch vụ cao và mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu. Không gian trị liệu sang trọng với phong cách tinh tế, tạo cảm giác thoải mái khi đắm mình trong ánh đèn dịu nhẹ cùng hương tinh dầu thư giãn diệu kỳ. Bạn sẽ như trút bỏ được mọi gánh nặng và nỗi lo của cuộc sống, chỉ còn lại khoảng thời gian nâng niu cơ thể tuyệt vời.

 

Thẩm mỹ viện Kiều Xuân

 

1345 Phạm Thế Hiển - P5 - Q8 - TP.HCM

 

 

   

doanhnghiepvn.org   

 

 

 

 

Liên kết hữu ích