NGHIEM GIA CORP. ĐƯỢC VINH DANH TOP "THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2014"

Sáng ngày 10/05/2014, tại Nhà hát Bến Thành TPHCM, Nghiem Gia Corp. đã vinh dự được vinh danh là Top “ Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Viet Nam Leading Brands 2014”.

 

top 100 thuong hieu viet nam

Vinh danh thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức khảo sát và đánh giá nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu Việt, khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng. Chương trình nhận được sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà nước, Ủy Ban MTTQ Việt Nam, Bộ Công thương và các ban ngành TW, cùng đông đảo doanh nghiệp hưởng ứng. Buổi lễ diễn ra trang trọng và được Đài truyền hình Việt Nam - VTV9 phát sóng trực tiếp cùng với sự đưa tin của các Báo, đài lớn.

top 100 thuong hieu viet nam 2

Các tiếc mục văn nghệ xen kẽ chương trình

Nghiem Gia Corp.cảm ơn các đại lý, khách hàng đã luôn tin tưởng và đánh giá cao Nghiem Gia Corp. trong chương trình khảo sát này. Và với giải thưởng này,Công ty TNHH Dược phẩm Nghiêm Gia sẽ nỗ lực hơn nữa trong hành trình thực hiện sứ mệnh “Không bao giờ ngừng theo đuổi sự phát triển chuyên nghiệp trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, để luôn khẳng định và duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành Dược của Nghiem Gia Corp. tại Việt Nam.

top 100 thuong hieu viet nam 3

Giám đốc Nghiêm Thanh Hoàng lên nhận giải

www.nghiemgia.vn

Liên kết hữu ích