Doanh Nhân Nguyễn Thị Vi rạng rỡ trong buổi lễ tôn vinh Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2018

“Doanh Nhân Nguyễn Thị Vi vinh dự được phong tặng bằng khen Top 30 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt với chữ “Tâm” ,chữ “Tín” của 1 nhà lãnh đạo đầy bản lĩnh và xuất sắc trong năm vừa qua.”

 

 

Từ khi học cấp 3, là người con của đất biển Quảng Nam, sinh ra trong một gia đình thuần nông thường xuyên làm việc tiếp xúc với cái nắng gió của miền Trung nên da mình đen và không đều màu. Nhìn những bạn có làn da trắng hồng mình rất thích và ao ước có một ngày da mình cũng sẽ đẹp như vậy. Kể từ đó mình lao vào tìm kiếm các sản phẩm làm đẹp nhưng không hề dễ dàng để chọn một sản phẩm phù hợp với da. Những hãng mỹ phẩm nước ngoài thì giá quá cao và nó cũng không phù hợp với thể trạng da của người Việt  Còn những sản phẩm Việt thì tràn lan trôi nổi , mình dùng bị dị ứng và nám cả da nếu để da tiếp xúc với nắng. Mình rất chán nản, dường như muốn từ bỏ ý định chăm sóc cải thiện làn da. Và mình bỏ hết tất cả các loại mỹ phẩm đang dùng, chăm sóc da bằng các sản phẩm thiên nhiên như cám gạo, dưa leo, vitamin e... một thời gian sử dụng thấy da mềm mịn và trắng hơn trông thấy. Chính thời điểm đó mình bắt đầu nảy ra ý định sẽ thành lập một dòng mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên do người Việt sản xuất, phù hợp với làn da Việt, giá thành phải chăng nhưng chất lượng vượt trội và đến nay thì Thương hiệu Mỹ Phẩm Thiên Nhiên HAVY BEAUTY ra đời .

 

Chị chia sẽ thêm :


 “ Sau khi cầm tấm bằng cử nhân kinh tế ra trường  mình không theo đuổi chuyên ngành đã học  mà  bắt đầu thực hiện ước mơ  - tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm sạch, an toàn .. Là một cô sinh viên mới ra trường, vốn không có nên gần như mình phải lập nghiệp bằng đôi  bàn tay trắng. Khó khăn chồng chất từ vốn cho đến kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên môn về mỹ phẩm.

 

 Mình đã cố gắng tìm hiểu  đăng ký học những khoá đào tạo chuyên sâu về mỹ phẩm trong nước lẫn nước ngoài. Sau 2 năm nghiên cứu và học hỏi thì mình đã thành công nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm cho riêng mình với nguồn nguyện liệu 100% từ thiên nhiên và đồng thời hợp tác xây dựng một nhà xưởng với trang thiết bị hiện đại từ khâu sản xuất cho đến khâu đóng gói bao bì…

 


Sản phẩm còn quá mới chưa tạo được lòng tin đến khách hàng. Mình và các bạn cộng sự trong công ty đã đến từng nhà để tư vấn cho họ về sản phẩm  Mỗi ngày bọn mình đều cố gắng tiếp cận và giới thiệu đến thật nhiều khách hàng biết và trải nghiệm sản phẩm. Ban đầu chỉ vài người sử dụng, nhưng sau một thời gian dùng thấy hiệu quả họ nhắn tin báo mình và muốn được hợp tác trở thành đại lý của mình .May mắn lớn nhất của mình là trong một thời gian ngắn sản phẩm của HAVY BEAUTY đã chiếm được lòng tin của hàng ngàn khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. Và đặc biệt hơn hết mình được hợp tác với các bạn cộng sự giỏi, đầy nhiệt huyết .Các bạn ấy đã tin tưởng và sẵn sàng cùng mình vượt qua khó khăn để có được một thương hiệu HAVY BEAUTY vững mạnh như hôm nay.

 

Hiện tại, Công ty đã thành công ra mắt 5 dòng sản phẩm:

 

1.Kem body whitening HAVY: Nuôi dưỡng tái tạo và giữ ẩm cho da. làm mờ các vết đốm sạm. Bảo vệ làn da chống lại một số yếu tố bất lợi từ môi trường. Chống nắn , ngăn cản các tia gây hại cho da. 

 

 

2.Ủ trắng nano tinh chất trái cây :Dưỡng trắng an toàn cho làn da, chống oxi hóa. Lấy đi lớp da cũ sần sùi giúp tái sinh và mang lại một diện mạo mới rạng rỡ.

 

 

3.Kem face perfect HAVY : dưỡng trắng da từ sâu bên trong, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe khoắn. Làm mờ vết thâm nám, sang da xỉn màu do tác động của sắc tố melanin, bổ sung collagen giúp da săn chắc căng bóng .

 

 

4.Serum collagen :Giúp phục hồi da, xóa nếp nhăn. Ngăn ngừa lão hóa sớm giúp tái tạo tế bào mới. Làm cho da trắng hồng tự nhiên.

 

 

5.Kem trị mụn Acnes HAVY:giúp chuyên trị tận gốc các loại mụn thể nặng, giảm nhờn, kháng viêm. Làm giảm nhanh các vết sạm thâm do mụn.

 

 

 

Ghi nhận được những thành công và sự nỗ lực của vị Doanh nhân trẻNguyễn Thị Vi Giám đốc CÔNG TY TNHH SX & DV HERA VYtrong thời gian vừa qua.  Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam và Cục Sở Hữu Trí Tuệ  trao tặng giải thưởng “Top 30 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt – Gương Mặt Doanh Nhân Xuất Sắc Đất Việt 2018”.

 

 

Sau chương trình, phóng viên đến phỏng vấn cảm nghĩ của mình sau khi nhận giải thưởng: cô  chia sẽ :“Mình cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được Giải thưởng này. Thành công này không chỉ là sự cố gắng của bản thân mà còn là sự cố gắng của 1 tập thể. Hiện tại Công ty mình đang nghiên cứu trong thời gian sắp tới sẽ ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm nữa để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Mình sẽ mở thêm những lớp  đào tạo chuyên sâu về mỹ phẩm và đồng thời sẽ có những chuyến du lịch cùng toàn thể công ty để gắn bó và đoàn kết với nhau nhiều hơn”.

 

 

 

 

 

doanhnghievn.org

Liên kết hữu ích