Cơ Sở Sản XuấtSản Phẩm Cao Cấp Goldvinh dự đạt giải Top 100 Thương Hiệu Uy Tín Sản Phẩm Chất Lượng Dịch Vụ Tin Dùng 2018

Từ xưa đến nay, ngũ cốc luôn được biết đến và sử dụng như một loại thực phẩm quan trọng cho bữa ăn hằng ngày. Và tác dụng của bột ngũ cốc được nhắc đến nhiều như bột ngũ cốc tăng cân, giảm cân, tốt cho mẹ bầu mang thai, bột ngũ cốc lợi sữa, bộ ngũ cốc cho bệnh nhân tiểu đường cao huyết áp, bột ngũ cốc cho trẻ suy dinh dưỡng, trẻ ăn dặm, tăng chiều cao, cho người ăn kiêng. Bột ngũ cốc cung cấp chất béo, chất xơ cùng các vitamin như B1, B2, B3, B6...Các nguyên tố vi lượng như canxi, sắt, magiê, selen, glutathion (GSH), kali và natri. Tăng cường trí nhớ, giảm cholesterol trong máu, bổ tâm tỳ, dễ ngủ, ăn ngon miệng. Bổ gan, tim, tiêu nóng, giải độc, giảm thâm nám, cung cấp vitamin C, làm đẹp, sáng, mịn da, trị mụn, chống oxy hóa.Do đó, thị trường ngũ cốc tại nước ta đã và đang mở rộng quy mô hơn bao giờ hết.

 

Nắm bắt được nhu cầu thi trường , niềm đam mê các loại ngũ cốc dinh dưỡng và cũng là một bà mẹ từng trải qua quá trình mang thai và nuôi con bằng sữa mẹ. Nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Thanh Hằng đã tìm tòi và nghiên cứu  kết hợp các loại hạt để chế biến thành một loại bột cho ra các sản phẩm bột ngũ cốc tốt cho sức khỏe và giúp lợi sữa cho các mẹ  sau sinh mang Thương hiệu Sản Phẩm Cao Cấp Gold. Với công thức đặc biệt từ các loại hạt truyền thống kết hợp với các loại hạt dinh dưỡng từ Mỹ như Yến mạch, Hạnh nhân, quả óc chó, Hạt Macca, Hạt Chia. Các loại hạt và đậu được lựa chọn kĩ càng, ngâm nảy mầm đủ giờ. Rang tay trên lửa than,  không sử dụng chất bảo quản hay các phụ gia khác nên cho hương vị và độ thơm ngon hơn hẳn các sản phẩm khác. Cung cấp nhiều dưỡng chất thiên nhiên bổ dưỡng an toàn cho người sử dụng. Sự lớn mạnh của thương hiệu, sự tin cậy của khách hàng chính là động lực lớn để Thương hiệu Sản Phẩm Cao Cấp Goldphấn đầu nhiều hơn và nâng cao chất lượng cũng như dịch vụ của cơ sở mình hơn.

Bột ngũ cốc dinh dưỡng Gold gồm các dòng sản phẩm: Bột ngũ cốc tăng cân Gold, Bột ngũ cốc đặc biệt cao cấp Gold, Bột ngũ cốc lợi sữa Gold, Bột ngũ cốc baby cao cấp Gold, Bột ngũ cốc giảm cân cao cấp Gold, Mầm đậu nành nguyên xơ Gold.

Rất tốt cho cơ thể và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả gia đình bạn, cam kết hiệu quả 100%.

-Cam kết không sử dụng chất bảo quản, an toàn cho người lớn và trẻ nhỏ.

-Tuyệt đối không sử dụng chất phụ gia, được viện dinh dưỡng chứng nhận.

-Thơm ngon bổ dưỡng tự nhiên, không sử dụng chất tạo mùi, tạo vị.

- 100% tự nhiên, ngũ cốc nhà làm đảo bảo tỉ mỉ từng công đoạn

Hiện tại sản phẩm đã có hệ thống trên toàn quốc và không ngừng gia tăng về số lượng và chất lượng nhà phân phối, đại lý, chi nhánh cho sản phẩm để đáp ứng nhu cẩu của khác hàng trên toàn quốc. Đặc biệt khi gia nhập hệ thống bạn sẽ được tham gia các khoá giao lưu đào tạo tạo chuyên sâudo các bậc thầy có kinh nghiệm truyền đạt.

Ngày 1/7 vừa qua Thương hiệuSản Phẩm Cao Cấp Gold vinh dự đạt giải Top 100 Thương Hiệu Uy Tín Sản Phẩm Chất Lượng Dịch Vụ Tin Dùng 2018, do cơ quan Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp cùng các cơ quan ban ngành trao tặng. Đây là minh chứng cho một sản phẩm an toàn chất lượng có mặt triên thị trường hiện nay được các cơ quan ban ngành công nhận.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Hằng cho biết: “Với sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng trên khắp cả nước, chúng tôi mong muốn sẽ lan tỏa dòng sản phẩm này đến tận tay người tiêu dùng trong và ngoài nước. Sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để Cơ Sở Sản XuấtSản Phẩm Cao Cấp Goldcó thể tiếp tục nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tới người tiêu dùng”.

Liên kết hữu ích