DOANH NHÂN NGUYỄN THỊ NHƯ HẢI RẠNG RỠ TRONG LỄ VINH DANH THƯƠNG HIỆU UY TÍN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG 2018

“Doanh Nhân Nguyễn Thị Như Hải – Nữ doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc với thương hiệu mỹ phẩm Hải Tâm,đầy tự tin trong lễ vinh danh “ Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2018”

Giao lưu và gặp gỡ với Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Như Hải tại Nhà Hát Bến Thành ngày 1/7 vừa qua, tôi đã có dịp được gặp gỡ và tìm hiểu về hành trình khởi nghiệp thành công của Doanh nhân Như Hải. Cô chia sẻ:

Hơn một năm trước, tôi chỉ là một người kinh doanh buôn bán thông thường, khi ấy, da mặt tôi rất tệ do sử dụng phải những loại mỹ phẩm không an toàn.Chính vì thế mà tôi luôn cố gắng tìm kiếm những sản phẩm mong muốn cải thiện làn da của mình. Và rồi tôi biết đến vớiHải Tâm – một dòng mỹ phẩm thuần khiết từ thiên nhiên như một cơ duyên.Sau một thời gian tin tưởng sử dụng,làn da của tôi đã có những thay đổi rất lớn, da tôi trở lên láng mịn, khỏe mạnh và không còn nhiều khuyết điểm như trước nữa. Lúc đó, tôi khát khao đến việc muốn được giúp các chị em cũng bị như tôi cải thiện làn da, tự tin hơn trong cuộc sống. Vốn đang kinh doanhshop thời trang Như Hải Fashion, sẵn máu đam mê kinh doanh, sau khi tìm hiểu, tháng 6/2017, tôi trở thành đại lí chính thức của mỹ phẩm Hải Tâm tại Đak Đoa,Gia Lai. 

Những ngày đầu bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm, chị Như Hải gặp không ít những khó khăn, trắc trở, hàng bán được ít, khả năng tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng còn hạn chế. Nhưng không vì thế màchị bỏ cuộc. Chị đãkhông ngừng cố gắng học hỏi, tìm hiểu những kiến thức  về bán hàng và làm đẹp. Chịcũng luôn nhận được những sự quan tâm, giúp đỡtừ những đồng nghiệp, đặc biệt là Giám đốc Hải Tâm, điều đóđã tiếp thêm cho chị niềm tin và sức mạnh để phát triển bản thân và đưa ra được những chiến lược kinh doanh đúng đắn.

Thời gian đầu chị Như Hải chỉ tập trung vào bán lẻ, nhưng rồi từ những khách hàng quen dùng sản phẩm của chị, chính họ đã tin tưởng sản phẩm và trở thành khách sỉ. Rất nhiều chị em công nhân, viên chức lương thấp, các mẹ bỉm sữa, các em học sinh sinh viên, các chị em công nhân lao động,... tìm đến chịvới mong muốn được kiếm thêm thu nhập cải thiện cuộc sống. Hệ thống bán sỉ của chịngày thêm lớn mạnh. Cho tới hiện tại, chị đã có trong tay một hệ thống gần 200 tổng đại lý, đại lý, chi nhánh trải dài khắp cả nước với doanh số hàng trăm triệu mỗi tháng

 

    

 

Ngày 24/9/2017, Chị Như Hải đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn thành viên trong hệ thống bán hàng của công ty, trở thành 1 trong 6 thủ lĩnh đạt danh hiệu "Doanh Nhân Kim Cương"2017.

 

( Doanh nhân Nguyễn Thị Như Hải cùng giám đốc và các doanh nhân kim cương trong lễ tri ân khách hàng của công ty(đứng thứ 2 từ phải qua)

 

Bước đầu đạt được những thành công trên con đường kinh doanh của mình, chị biết rằng thành công càng nhiều, trách nhiệm càng lớn. Là thuyền trưởng chèo lái, dẫn dắt con tàu hơn hai trăm thành viênlà việc không dễ dàng,vì thế chị luôn ý thức phải có trách nhiệm với cuộc sống của họ, với những người đã từ bỏ cả công việc họ đang làm để đến với chị. Nhờ Hải Tâm, chị đã giúp được rất nhiều chị em trong hệ thống của mìnhtăng thêm thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống và có tiếng nói hơn trong gia đình và xã hội . Đây chính là động lực to lớn nhất giúp chị cố gắng làm việc và cống hiến vì đội nhóm thêm mỗi ngày.

 

      

 

Để nâng cao hiệu quả bán hàng, Doanh nhân Nguyễn Thị Như Hải đã phải bỏ ra rất nhiều tâm huyết để học hỏi tìm kiếm những phương pháp bán hàng mới, thường xuyên tổ chức các buổi Off team để gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng và truyền lửa cho các thành viên của mình. Ngày 3/6/2018 chị đã cho ra đời tập tài liệu "Đào Tạo Sát Thủ Bán Hàng Online & Kinh Doanh Mỹ Phẩm Hải Tâm Đột Phá" viết về con đường 1 năm qua chị đã trải qua, những tâm huyết, những lối tư duy, những kinh nghiệm bán lẻ, bán sỉ, những phương pháp thực tế hiệu quả để tặng cho tất cả các bạn đang kinh doanh mỹ phẩm Online, đang chông chênh trong khó khăn, đang mất phương hướng, đang không có cách nào ra được đơn hàng. Và thật tuyệt vời khi cuốn tài liệu của chị được các bạn tin tưởng đọc và lan truyền rất nhanh khắp hệ thống.

 

 

Có tâm thì ắt có tầm, bao nhiêu cố gắng và nỗ lực của chị cũng được đền đáp, ngày 1/7/2018 vừa qua, chịNhư Hải vinh dự được chọn trong Top 100 Gương mặt doanh nhân xuất sắc tham dự chương trình “ Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2018” do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp với Trung tâm chống hàng giả tổ chức. Đây sẽ là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp kinh doanh của chị cũng như của cả hệ thống, làm tiền đề vững chắc cho chị cũng như đội nhóm có nhiều động lực phát triển hơn nữa trong tương lai.

 

 

   

 

(Doanh nhân Nguyễn Thị Như Hải nhận bằng khen và kỉ niệm chương trong chương trình Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2018 ngày 1/7/2018)

 

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Như Hải ( áo dài đỏ) và đại diện các đại lý xuất sắc của hệ thống chị tại sự kiện ngày 1/7/2018 )

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Như Hải chia sẻ thêm, khát khao lớn nhất của chị hiện tại:

Một là đưa thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hải Tâm đến với nhiều chị em phụ nữ hơn nữa. Giúp chị em xinh đẹp hơn, tự tin hơn trong giao tiếp và có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Hai là giúp đỡ hàng nghìn đại lý, đặc biệt là những chị em đang gặp khó khăn về kinh tế, cải thiện thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống và làm chủ được cuộc sống của chính mình.

Ba là đưa thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hải Tâm vươn xa hơn ra thị trường quốc tế.

 

Qua đây, chị cũng muốn gửi gắm đến các đại lý đang và sẽ đồng hành cùng với chị rằng:

 

"Điểm khác nhau của người thành công và thất bại, không nằm ở phương pháp hay quá trình, cũng không phải do khách hàng, mà là ở TƯ DUY.  Thay đổi tư duy sẽ thay đổi thu nhập". "Và nếu đam mê. Hãy cứ dấn thân.  Đừng sợ thất bại. Theo đuổi đam mê Thành công sẽ theo đuổi bạn"

 

Cuộc gặp gỡ và giao lưu cùng chị trong vài phút ngắn ngủi tại sự kiện nhưng chúng tôi thật sự rất ấn tượng về chị - một nữ Doanh Nhân nhỏ nhắn nhưng đầy năng lượng, tự tin và nổi bật. Cũng như một phụ nữ đầy tâm đức trong suy nghĩ về cuộc sống.Chúc Doanh Nhân Nguyễn Thị Như Hải và hệ thống Nhà Phân Phối của chị ngày càng phát triển vững mạnh.

Liên kết hữu ích