MỸ PHẨM LOAN SILVA – TOP 50 THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ TIN DÙNG 2018

Trẻ đẹp, tài năng, năng động, giàu nhiệt huyết với nụ cười rạng rỡ – đó là những gì người ta có thể cảm nhận được ngay từ lần đầu gặp gỡ chị Mai Loan – đại diện thương hiệu Mỹ Phẩm Loan Silva. Với khoảng thời gian gắn liền với việc mang sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên an toàn và chất lượng đến cho phái đẹp giúp cho các chị em tự tin hơn trong cuộc sống, đặc biệt hơn chị là người phụ nữ thầm lặng, góp phần tạo nên sự thành công cho các phụ nữ khác trong kinh doanh.

 

 

Doanh nhân Mai Loan- Nghị lực và bền bỉ là đỉnh cao chinh phục thành công

Trở thành người kinh doanh thành công của hệ thống mỹ phẩm Loan Silva không phải là kết quả của sự may mắn tình cờ. Thành công là kết tinh của sự nỗ lực, lòng quyết tâm, sự đam mê và nhiệt huyết… với những con người dám nghĩ, dám làm. Chị luôn tâm niệm “nghị lực và bền bỉ là đỉnh cao chinh phục thành công”. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Mai Loan để cùng khám phá bí quyết đạt được mục tiêu.

PV: Chào chị, không biết động lực nào đã khiến chị bén duyên với nghề kinh doanh mỹ phẩm online?

DN Mai Loan: Thực ra tôi là một người rất đam mê kinh doanh. Hơn thế, là phụ nữ nên lúc nào cũng hướng tới cái đẹp. Kinh doanh online cũng là một cái duyên rất lớn khi mà mình vô tình tìm ra được một sản phẩm uy tín cho chính bản thân. Và nghĩ là “À, một sản phẩm tốt  thì nên được nhiều người biết đến. Bởi vì, không có người phụ nữ nào là không khao khát cái đẹp”, cho nên tôi đã quyết tâm bắt tay vào kinh doanh chính sản phẩm này. Một phần cũng là để kiếm thêm thu nhập và phần nhiều hơn là muốn giúp đỡ cho tất cả các chị em phụ nữ có làn da đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

PV: Chị có thể cho biết tại sao lựa chọn kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm Loan Silva mà không phải là một dòng sản phẩm khác?

DN Mai Loan: Như Loan chia sẻ trên, khi mà chính mình sử dụng Loan Silva và thấy được sự hiệu nghiệm phải nói là vô cùng thần kỳ của sản phẩm. Thì Loan tin rằng đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho không chỉ Loan  mà còn là tất cả các chị em phụ nữ. Và tôi nghĩ là sản phẩm tốt thì cũng dễ tiếp cận và nhận được sự ủng hộ của chị em, nên tôi quyết định chọn Loan Silva.

PV: Trong thời gian đầu kinh doanh, chị có gặp khó khăn gì không ạ? Chị đã vượt qua khó khăn này như thế nào?

DN Mai Loan: Vạn sự khởi đầu nan, công việc nào cũng vậy thôi. Bắt đầu, đương nhiên sẽ rất là khó khăn, huống hồ ban đầu Loan lại là người không có kinh nghiệm gì về kinh doanh, chưa biết mình sẽ phải làm thế nào, định hướng ra sao, nên nhiều lúc cũng bế tắc đến phát khóc. Nhưng rồi với sự kiên trì và tâm huyết, cùng với sự động viên của những người thân bên cạnh Loan đã đứng dậy và mạnh mẽ bước tiếp. Quả thật để đạt được những điều như ngày hôm nay thì Loan đã có một khoảng thời gian không hề dễ dàng.

PV: Sắp tới, chị đã có dự định gì cho bản thân hay công việc của mình không ạ?

DN Mai Loan: Dự định thì lúc nào cũng rất là nhiều. Nhưng mình muốn tập trung và phát triển thật tốt cho một thứ. Vì vậy, trước mắt mình muốn mở rộng và xây dựng hệ thống Loan Silva thật vững mạnh. Sau đó nếu có duyên sẽ phát triển thêm ở các lĩnh vực khác. Ngoài ra thì có lẽ mình sẽ nghỉ ngơi, dành nhiều thời gian hơn với con nữa. Thời gian bắt đầu vừa rồi làm mình không dành được nhiều thời gian cho gia đình. Nên mình nghĩ sang năm mới này mình sẽ cố gắng cân bằng tốt hơn công việc để hoàn thành sứ mệnh của một người mẹ và một doanh nhân trẻ!

Mai Loan tự hào tất cả các sản phẩm của thương hiệu Loan Silva trước khi ra thị trường đều được kiểm nghiệm và kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cho khách hàng… sau mẫu mã chất lượng mới đến giá thành. Không vì những lợi nhuận trước mắt, giá thành của sản phẩm luôn ở mức vừa phải, hợp túi tiền người tiêu dùng. Chị luôn tâm niệm, phải luôn đặt cái tâm lên hàng đầu, đạt được sự tin yêu của khách hàng, là chị đã cảm thấy rất hài lòng rồi.

 

  

 

BỘ THẢO DƯỢC LOAN SILVAĐặc trị mụn  .mụn bọc mụn mũ mụn đầu đen mụn cơm mụn trứng cá mụn viêm .tất cả các loại mụn, Nám tàn nhang, da hư tổn nặng, da sạm đen, da không đều màu, tái tạo da.

 

  

 

Hiện nay, Mai Loan cảm thấy tự hào nhất đó là đang sở hữu một lượng khách hàng lớn vô cùng thân thiết, đồng thời ngày càng mở rộng nhiều hơn lượng khách ở các vùng miền trong và ngoài nước. Có những đơn hàng lớn được giao dịch thành công, thậm chí chưa từng một lần gặp mặt. Có lẽ, món quà quý báu và ấm áp nhất từ họ mà chị cảm nhận được hiện tại không phải là giá trị đồng tiền mà chính là lòng tin yêu dành cho thương hiệu Mai Loan.

Bằng tất cả sự nỗ lực của chính mình, chị đã tạo nên một Kỷ lục trong ngành Mỹ Phẩm nói chung và hệ thống Loan Silva nói riêng với Doanh Số đạt ngưỡng vượt mức tăng 1000 lần so với ngày đầu chập chững vào nghề. Điều mà không phải ai cũng làm được.

 

  

 

Không dừng lại đó mà bản thân chị luôn phải cố gắng học hỏi rất nhiều từ các anh chị đi trước và học hỏi từ khách hàng  bản lĩnh, can trường hơn, cố gắng nhiều hơn nữa để cung cấp những sản phẩm thật chất lượng.

Chỉ sau một thời gian ngắn có mặt trên thị trường, Mỹ phẩm Loan Silvađã nhanh chóng phủ sóng rộng rãi tới tay người tiêu dùng, được hàng nghìn khách hàng trên cả nước tín nhiệm. Có thể nói năm 2018 là một năm gặt hái được nhiều thành công nhất của chị, gần đây nhất vào ngày 01/07/2018 vừa qua công ty đã đã vinh hạnh được sánh vai cùng những doanh nghiệp danh tiếng trong nước, lọt top 50“Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng 2018” do người tiêu dùng bình chọn.

 

  

 

Mai Loan muốn chia sẻ với các bạn trẻ muốn khởi nghiệp, kinh doanh online rằng: “Thành công của bản thân ngày hôm nay xuất phát từ quyết tâm, nỗ lực của bản thân cùng với sự ủng hộ của gia đình. Nhiều bạn trẻ thường dễ bỏ cuộc khi gặp khó khăn ban đầu, nhưng nếu dám nghĩ dám làm, vượt qua mọi thử thách để theo đuổi đam mê thì sẽ khởi nghiệp thành công”.

Hiện tại hệ thống thương hiệu mỹ phẩm Loan Silva đang tuyển các nhà phân phối, đại lý, chi nhánh trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Thương hiệu mỹ phẩm độc quyền Loan Silva

Điện thoại: 0967373077 ( Gặp Loan )

https://www.facebook.com/profile.php?id=100007655295676

 

Liên kết hữu ích