CEO NGUYỄN THỊ ANH THƯ VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG NHÀ LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

Khi bước chân đến Đảo ngọc Phú Quốc, chắc hẳn du khách nào cũng biết đến “Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc” và “Nơi các tín đồ du lịch check in sống ảo bậc nhất tại Phú Quốc”. Không nơi nào khác, chính là khu phức hợp nghỉ dưỡng Sunset Sanato. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau đó có bàn tay tài hoa, điều hành từ nữ CEO tài năng chị Nguyễn Thị Anh Thư.

CEO Nguyễn Thị Anh Thư – Tổng giám đốc Khu phức hợp Sunset Sanato 

 

Thuộc thế hệ 8x, nhưng chị đã có cách suy nghĩ dám nghĩ, dám làm từ các bậc “tiền bối” đi trước. Đến với Phú Quốc khi nơi đây chỉ là vùng đất hoang sơ với vẻ đẹp nên thơ của vùng đất thiên phú, chị đã không quản ngại khó khăn cùng với những đồng đội của mình từng bước tạo nên các giá trị tốt đẹp cho Đảo ngọc. Từ việc, xây dựng nền móng đầu tiên là thiết kế các căn villas mang hơi hướng bán cổ điển với không gian kiến trúc giúp khách hàng thoải mái khi đến đây nghỉ chân, cho đến việc đưa Sunset Sanato Resort and Villas được khách hàng biết đên là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Phú Quốc. Không dừng tại đó, Chị đã mang đến Phú Quốc hơi thở của không khí sôi động ở các quốc gia lớn trên thế giới bằng việc tổ chức thành công các chương trình Lễ hội âm nhạc quốc tế thường niên vào mỗi dịp Tết Dương lịch mang tên Epizode. Theo thống kê của Ban tổ chức năm 2019 có đến hơn 100 quốc gia và 15,000 lượt khách quốc tế đến tham dự. Cho đến nay, các chương trình âm nhạc đẳng cấp theo phong cách Quốc tế và Việt Nam vẫn thường xuyên được tổ chức tại Sunset Sanato Beach Club.

Sunset Sanato Beach Club

Với sự cống hiến hết mình cho Phú Quốc, đặc biệt là xây dựng và phát triển Khu phức hợp Sunset Sanato, xem đây như “signature” tại Đảo ngọc, bên cạnh đó, mang lại các giá trị cho cộng đồng như: phối hợp cùng Sở Y Tế Tỉnh Kiên Giang, Chính quyền địa phương tiêm phòng vắc – xin ngừa covid 19 cho người dân trên Đảo, luôn ủng hộ và góp sức vào các chương trình từ thiện, chương trình nhân ái, mở các lớp học tình thương, hay cả việc đứng ra thành lập quỹ khuyến học để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học. Chị luôn được Tỉnh ủy, Chính quyền địa phương đánh giá cao và khen tặng.

 

Phong cách lãnh đạo mang tính chuẩn mực cao, chị luôn nhận được sự kính trọng và yêu mến từ tất cả cán bộ nhân viên khu phức hợp. Trân trọng với những lời chỉ dạy chân thành từ một CEO thành công và đáng chân quý hơn là luôn nỗ lực hết mình mang lại những điều tốt đẹp xung quanh.

Tổng Giám Đốc Nguyễn Thị Anh Thư nhà lãnh đạo xuất sắc đồng hành cùng

Khu phức hợp Sunset Sanato từ những ngày đầu thành lập

Mặc dù rất thành công, Chị vẫn không ngừng cố gắng đưa giá trị thương hiệu Việt Nam ra ngoài thế giới để khẳng định giá trị sản phẩm, dịch vụ của người Việt với bạn bè bạn bè năm Châu. Bên cạnh đó, không ngừng tạo ra giá trị tốt đẹp cho xã hội, Quý khách hàng đến với những gì mình tạo ra và hưởng thụ cái đẹp đó.

Bởi lẽ, trong tâm chị luôn hướng đến làm những điều tốt đẹp cho người và cho đời!

PV

Liên kết hữu ích