DƯỢC MỸ PHẨM PHẠM HÀ MY ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

Công Ty Tnhh Dược Mỹ Phẩm Phạm Hà My - Thương Hiệu Uy Tín & Chất Lượng Vinh Dự Nhận Được Giải Thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á (Asia Excellent Brand 2022) lần thứ VIII do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á Tổ Chức vào ngày 23 Tháng 07 năm 2022 tại nhà hát Bến Thành ( Số 6, Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, TP HCM).

Đại diện Công ty Dược Phẩm Phạm Hà My nhận   giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Dẫn Đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022”

 

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của mọi người, đặc biệt là phụ nữ ngày càng được quan tâm và chú trọng. Tuy nhiên một thực tế đáng buồn là tình trạng mỹ phẩm trôi nổi, kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường. Từ đó người tiêu dùng mong muốn tìm một sản phẩm làm đẹp HIỆU QUẢ - AN TOÀN.

Phạm Hà My là một trong đơn vị tiên phong hoạt động trong ngành sản xuất và phân phối mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên. Với phương châm Uy Tín và Chất Lượng, chúng tôi đã và luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tạo ra các loại mỹ phẩm LÀNH - SẠCH cho phái đẹp Việt.

 

Sản Phẩm của Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Phạm Hà My trưng bày tại đại sảnh sự kiện

 

Dòng sản phẩm chính của công ty ra mắt tạo được lòng tin của người tiêu dùng chính là Kem Body Gạo siêu kích trắng. Với thành phần các dưỡng chất tự nhiên được nhập khẩu từ cường quốc sắc đẹp nổi tiếng của Châu Á - Hàn Quốc có tác dụng giúp làn da trắng, hồng hào, mịn màng và khỏe từ bên trong.

Siêu phẩm kích trắng da này đã trải qua quá trình dài nghiên cứu cũng như đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kiểm nghiệm khắt khe nhất trước khi phân phối ra thị trường.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm về độ an toàn cho da cũng như hiệu quả mang đến.

Sự hài lòng và tin tưởng của quý khách chính là động lực để đội ngũ nhân sự của Phạm Hà My tạo ra những sản phẩm làm đẹp chất lượng phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.

 

Bà NguyễnThị Thảo Nguyên tên tuổi làm nên thương hiệu

 

Địa chỉ: số 67 đường Hồ Tùng Mậu, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Hotline: 0939 526 286

 

 

PV

Liên kết hữu ích