Diễn đàn DN

HUỲNH ĐỖ COSMETICS – TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ TIN DÙNG 2018

Làm việc gì cũng vậy, khi “cái tâm” được đưa ra như một thước đo chuẩn mực về giá trị chất lượng công việc thì chúng ta sẽ thành công. Đó là “bí kíp” để Nữ giám đốc Huỳnh Đỗ Cosmeticstrở thành một trong những doanh nhân thành đạt khi bước chân vào lĩnh vực làm đẹp trong thời gian vừa qua…

Xem tiếp...

SON TH LIPSTICK – CHẤT LƯỢNG, UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Trần Thị Huyền, nữ doanh nhân 9x với niềm đam mê ngành làm đẹp. Trải qua nhiều thử thách, bằng nghị lực và niềm đam mê làm đẹp, cô đã gặt hái được không ít thành công. Cô hiện sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm YOLA BEAUTY với dòng son TH được đông đảo giới trẻ quan tâm.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM MT-PRINCESS – NÂNG TẦM VẺ ĐẸP PHỤ NỮ NGÀY NAY

Mai Thị Trường – Giám đốc Công ty TNHH MAI TRƯỜNG, được sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, là một cô bé với nước da đen nhẻm, luôn mang trong mình nỗi mặc cảm tự ti với mọi ngươi xung quanh. Cũng từ đó mà Trường luôn cố gắng tìm hiểu những phương thức để thay đổi nhược điểm này và đã thành công cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình mang tên MT-Princess.

Xem tiếp...

CIRCLE COSMETIC – TÔN VINH SẮC ĐẸP VIỆT

Ngày nay, sắc đẹp là điều không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ chúng ta. Mỗi người đều có 1 cách lựa chọn làm đẹp cho riêng mình. Nhưng để có hiệu quả tốt mà vừa tiết kiệm và an toàn thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất là tìm đến những mỹ phẩm làm đẹp an toàn và uy tín.

Xem tiếp...

MỘC YẾN – CHẤT LƯỢNG, UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Trần Thị Diệp, nữ doanh nhân với niềm đam mê ngành làm đẹp. Trải qua nhiều thử thách, bằng nghị lực và niềm đam mê làm đẹp, cô đã gặt hái được không ít thành công. Cô hiện sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm với thương hiệu Mộc Yến Cosmetics được đông đảo giới trẻ quan tâm.

Xem tiếp...

ÂM THANH ĐẲN CẤP CHÂU ÂU – CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

Công ty Cổ Phần Thương Mại Điện Tử Âu Việt (Âu Việt Audio) được thành lập vào năm 2018 được khách hàng biết đến với thương hiệu E3 AUDIO MIỀN NAM.

Xem tiếp...

Hoa quả sạch Fuji – An toàn cho sức khỏe gia đình bạn

Sức khỏe luôn là điều quý giá nhất mà cuộc sống ban tặng cho mỗi người. Thế nhưng hiện tại người tiêu dùng hàng ngày phải đối mặt với hàng kém chất lượng, hàng bẩn, không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường với dư lượng thuốc trừ sâu, bảo quản, kích thích…. không được kiểm soát. Liệu, sức khỏe của người tiêu dùng có được đảm bảo khi sử dụng những mặt hàng không đảm bảo như thế?

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích