Diễn đàn DN

NHÀ PHÂN PHỐI NGUYỄN HOÀNG OANH THU NHẬP 50 TRIỆU 1 THÁNG NHỜ BÁN MỸ PHẨM ONLINE !

Người phụ nữ thành công luôn luôn tự tin và biết cách làm đẹp, thu hút sự chú ý. Đó là câu chuyện của cô gái đã thay đổi ngoại hình một cách ngoạn mục nhờ kinh doanh online mỹ phẩm.

Xem tiếp...

OLIC Việt Nam – Nơi Gửi Sắc Đẹp Của Bạn

Ngày 13/8 vừa qua, mỹ phẩm Olic đã vinh dự đạt top 100 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” – đánh dấu một bước phát triển vượt bậc cho sự nghiệp phát triển của dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp này.

Xem tiếp...

CHƯƠNG TRÌNH ĐÁNH GIÁ TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2017

Sáng ngày 13/8/2017, tại Nhà hát Bến Thành Thành Phố Hồ Chí Minh, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Phát triển Tài sản Trí tuệ tổ chức buổi lễ công nhận các doanh nhân doanh nghiệp có thương hiệu đạt chuẩn. Thông qua chương trình đánh giá truyền thông “THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2017”. Sự kiện nhằm hỗ trợ các Doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam xây dựng và phát triển thương hiệu.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM LADY COSMETIC VINH DỰ ĐẠT TOP 30 “SẢN PHẨM DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2017 ”

Mặc dù chỉ mới thành lập nhưng mỹ phẩm Lady Cosmetic đã liên tục gặt hái được nhiều thành công, trở thành một trong những đơn vị cung cấp mỹ phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu luôn được người tiêu dùng cả nước tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, mới đây nhất, Lady Cosmetic đã vinh dự lọt Top 30 “Sản Phẩm Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng 2017” – đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp phá triển của doanh nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp này.

Xem tiếp...

ĐÔNG Y MỘC LINH

Người bạn tin cậy giúp đem lại vóc dáng lý tưởng cho hàng trăm chị em phụ nữ

Xem tiếp...

VIỆT HÀN MEDICAL SPA – SỰ LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG CHO VIỆC CHĂM SÓC SẮC ĐẸP

Ngày nay, xã hội càng hiện đại, kéo theo nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cũng như nam giới ngày càng tăng cao. Giữa vô vàn các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, Việt Hàn Medical Spa vẫn luôn là địa chỉ hàng đầu với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao, đã và đang từng bước khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng khách hàng, trở thành thương hiệu làm đẹp đẳng cấp và uy tín đứng trong Top những Beauty uy tín.

Xem tiếp...

UNI BEAUTIFUL

Giám đốc trẻ tuổi đầy bãn lĩnh và nhiệt huyết.

Xem tiếp...

DÒNG SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU “MỸ PHẨM QUEEN”

Ngày 25/6/2017, dưới sự dẫn dắt của nữ Doanh Nhân trẻ bản lĩnh Trần Thị Thùy Trang đã vinh dự được nhận biểu trưng và cúp vàng Top 30 “ Sản Phẩm, Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng 2017 ” được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích