Diễn đàn DN

TRUNG TÂM DẠY ĐÀN ORGAN CẤP TỐC “NHẠC RỪNG”

TRUNG TÂM ÂM NHẠC "NHẠC RỪNG" ra đời năm 2011, là đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Truyền Thông Thiên Mộc. Với mục tiêu ban đầu là giảng dạy các bộ môn âm nhạc đặc biệt là dạy đàn organ cơ bản đến nâng cao cho mọi lứa tuổi. Từ năm 2009 đến 10/2014 Nhạc Rừng đã đạt được nhiều thành tựu rất to lớn. Cũng trong thời gian này, Trung tâm đã đào tạo hàng trăm học viên ở các bộ môn: Piano, Guitar, Organ, Thanh nhạc, Trống, Violin.

Xem tiếp...

ONOME – MẦM LÚA MẠCH TƯƠI NGUYÊN CHẤT

Như chúng ta đã biết, một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng và rất tốt trong vai trò làm đẹp đó chính là Lúa mạch. Lúa mạch được coi là thực phẩm giàu năng lượng, cực kỳ bổ dưỡng, là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, ngoài việc là một siêu lương thực, lúa mạch còn là trợ thủ đắc lực của chị em trong việc làm đẹp.

Xem tiếp...

NGUYỄN THỊ MỸ THUYỀN – THÀNH CÔNG LUÔN BẮT ĐẦU TỪ KHÓ KHĂN

Khi bắt đầu kinh doanh online, nhiều người nghĩ đến việc tìm kiếm một nguồn hàng phù hợp: Thuận tiện, giá rẻ và ổn định. Thông thường đối tượng mua hàng online vẫn là các chị em phụ nữ. Nên mỹ phẩm là một trong những mặt hàng phù hợp và có khả năng phân đoạn thị trường dễ dàng nhất. Cũng bắt đầu từ kinh doanh online mỹ phẩm, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Thuyền đã nổ lực và cho ra đời dòng mỹ phẩm mang thương hiệu White.Boat.

Xem tiếp...

PHẦN MỀM MEKONGSOFT – BƯỚC NGOẶC KHÂU TRONG QUẢN LÝ

Công ty Cổ phần Mekong Soft thực hiện tư vấn, thiết kế các phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, quản lý nhà hàng, quản lý sản xuất,… Với đội ngũ nhân viên luôn dồn hết tâm huyết để đảm bảo phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Xem tiếp...

Hana House Spa – Một Spa uy tín đang dần khẳng định về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên ngiệp

Nhịp sống hiện đại tấp nập, bận rộn luôn làm bạn cuốn theo công việc mà đôi khi không còn những phút giây thư giãn, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Ngay từ hôm nay, bạn hãy tạo cho mình thói quen đến Spa để được chăm sóc và giữ mãi vẻ đẹp tuổi thanh xuân. Hana House Spa có nhiều sản phẩm và dịch vụ với giá cả hợp lý, chất lượng tốt. Với đội ngũ nhân viên có phong cách phong vụ nhiệt tình, chu đáo.

Xem tiếp...

BELLELOOK – LƯU GIỮ NÉT ĐẸP PHÁI NỮ

Da mặt là nơi chịu tác động trực tiếp của các tác nhân gây hại cho da. Vì vậy thường xuyên chăm sóc da mặt là một biện pháp có thể giảm tổn hại cho da. Sử dụng mặt nạ có thể là một giải pháp nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Tuy nhiên sử dụng chúng thường xuyên thì chúng ta nên chọn những sản phẩm có giá thành phù hợp mà vẫn có được những tính năng cần thiết.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM NUZI

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách làm đẹp cho mình. Hiện nay, có rất nhiều cách làm đẹp như sử dụng công nghệ, hoặc chăm sóc tự nhiên. Nhưng dù bằng cách nào, thì việc chăm sóc da, hay một vài loại mỹ phẩm nào đó là không thể thiếu đối với mỗi chị em.

Xem tiếp...

Khỏe – Đẹp từ thiên nhiên với Tinh Bột Nghệ Bảo Ngân

Với nhu cầu khách hàng ngày càng cao và mong muốn đem lại thật nhiều sản phẩm thiên nhiên sạch tới người tiêu dùng, DNTN Sản Phẩm Thiên Nhiên Bảo Ngân cam kết mang lại những sản phẩm an toàn hiệu quả với phương châm "Khỏe – Đẹp từ thiên nhiên”.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích