Diễn đàn DN

An Trần - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mắt kính

Với hơn 20 năm hoạt động, AN TRẦN – Thành viên Tập Đoàn Mắt Kính Ánh Rạng (AR GROUP JSC) đã trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước qua các thương hiệu nổi tiếng thế giới về mắt kính, tròng kính và kính áp tròng,… cũng như dịch vụ khám đo mắt theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

Xem tiếp...

"Tiêu diệt" những "kẻ cắp thời gian" của nhân viên

Trước đây, câu chuyện về những “kẻ cắp thời gian” thường được nêu trong những khóa học về quản lý thời gian.

Xem tiếp...

3 tiêu chuẩn của một sale giỏi

Vượt lên hàng trăm nhân viên bán hàng của Mercedes Benz tại Việt Nam, Nguyễn Thành Được đang là người có doanh số bán Mercedes số 1 Việt Nam.

Xem tiếp...

10 sai lầm “chết người” của nhân viên bán hàng

Bất cứ một công việc nào cũng có quy tắc của nó. Đến như công việc bán hàng, tưởng rằng chỉ cần khéo miệng một tí là ổn. Ai ngờ không phải.

Xem tiếp...

Để "lật ngược thế cờ", Việt Nam cần ít nhất 2 triệu doanh nghiệp

Kinh nghiệm thế giới cho thấy để nền kinh tế có thể cất cánh, các nước cần ít nhất đội ngũ doanh nghiệp tương đương trên 2% dân số. Theo thông lệ này, Việt Nam cần ít nhất 2 triệu doanh nghiệp hiệu quả, trong khi chúng ta mới chỉ có khoảng 400 nghìn doanh nghiệp đang hoạt động...

Xem tiếp...

Thách thức lớn đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa

Gia nhập Hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) sẽ mở ra cho Việt Nam những cơ hội to lớn trong việc tiếp cận một khu vực thị trường rộng lớn. Nhưng trước hết, phải làm sao cụ thể hoá, biến các cơ hội, khó khăn, thách thức đó thành lợi ích tối đa cho DN khi hội nhập AEC.

Xem tiếp...

Tham vọng giải cứu thị trường hàng Việt của đại gia "Đường bia"

Ngày 29/8, hãng thông tấn Reuters vừa có bài viết về đại gia "Đường bia" với tiêu đề: "Nhà tài phiệt muốn bảo vệ nền kinh tế Việt Nam khỏi hàng giá rẻ Trung Quốc" ca ngợi tham vọng giải cứu hàng Việt trước "cơn lũ" hàng giá rẻ nước ngoài của người cựu chiến binh sau 40 năm giải phóng.

Xem tiếp...

Chiến lược định giá có ảnh hưởng đến uy tín DN?

Đa số người tiêu dùng không hiểu hết ý đồ của các nhà làm tiếp thị trong cách định giá.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích