Diễn đàn DN

Gạo sạch 909 – Thơm ngon, Chất lượng, Đỉnh cao trên từng hạt gạo!

Với mong muốn mang lại những sản phẩm GẠO SẠCH, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Gạo sạch 909 được ra đời, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, Gạo sạch 909 sẽ giúp ý thức người nông dân cao hơn, sản xuất ra những dòng sản phẩm chất lượng hơn phục vụ cho nhu cầu sử dụng gạo trong nước và xuất khẩu.

Xem tiếp...

Doanh nhân trẻ - Trần Thị Thu Thảo “Với tôi thành công từ niềm đam mê và yêu thích làm đẹp”

Mỗi con người đều có ước mơ và hoài bão của riêng mình, dám nghĩ và dám làm để đạt đến ước mơ hay không là lựa chọn của chính bạn. Câu chuyện về người phụ nữ tài năng và bản lĩnh dưới đây sẽ giúp bạn thấy được vai trò quan trọng của ước mơ làm giàu và niềm đam mê theo đuổi nghề nghiệp yêu thích.

Xem tiếp...

Mỹ phẩm Fairy Beauty - Thương hiệu của phái đẹp

Sở hữu vẻ đẹp "sắc nước hương trời" cùng với tài năng và tri thức, Doanh nhân Phạm Huỳnh Bảo Trân - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ mỹ phẩm Trân Trân luôn nhận được sự ngưỡng mộ của người đối diện nhờ tài tháo vát, nhạy bén khi "lấn sân" trên thương trường và khai sinh ra thương hiệu mỹ phẩm FAIRY BEAUTY.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM MILK BOUTIQUE – THÁCH THỨC PHÁI ĐẸP

Người ta thường nói: “Nghề chọn mình chứ mình không chọn được nghề”. Bởi vậy cô gái trẻ Vi Thị Minh Huyền nuôi dưỡng ước mơ trở thành Bác sĩ lại trở thành bà chủ của một thương hiệu mỹ phẩm độc quyền “MILK BOUTIQUE”.

Xem tiếp...

CÔNG TY TNHH KÍNH HOÀNG THỊNH

Công Ty TNHH Kính Hoàng Thịnh. Được thành lập từ năm 2011, có trụ sở tại địa chỉ 754/9/25 Tân Kỳ Tân Quý, KP 14, P.Bình Hưng Hòa, Quận. Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh.

Xem tiếp...

Trường Phát – "Phát triển trường kỳ"

Với lòng quyết tâm xây dựng và phát triển thương hiệu, ông Nguyễn Hữu Tứ giám đốc công ty đã từng bước gây dựng và thành lập nên công ty với thương hiệu bột giặt TVISIP.

Xem tiếp...

Á Đông -Thương hiệu Yến sào cao cấp

Á Đông - Thương hiệu yến sào được xây dựng từ năm 2010 và trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm dinh dưỡng từ yến sào cao cấp.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích